Bản tin sáng 28/12: Januzaj trở thành “vật tế thần” của Man United

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:03 28/12/2014

Man United sẵn sàng nhượng lại Januzaj cho PSG, nhưng kèm theo đó cũng là điều kiện khiến đội bóng Paris khó xử.

Januzaj đổi lấy Cavani

Theo Le10Sport, PSG duyệt chi 30 triệu bảng để thuyết phục Man United bán Januzaj. Theo báo chí Anh, Man United chỉ chấp nhận để ngôi sao người Bỉ rời Old Trafford nếu đội bóng Paris đồng ý để Cavani di chuyển theo chiều ngược lại và Quỷ đỏ sẽ các thêm tiền. Cavani có vẻ không muốn đá dạt cánh, trong khi HLV Van Gaal cần một trung phong cho mùa giải tới bởi không muốn mua đứt Falcao.

Bản tin sáng 28/12: Januzaj trở thành “vật tế thần” của Man United 1

Terry gia hạn với Chelsea

Theo Daily Star và Express, HLV Mourinho đã thuyết phục thành công Terry ký hợp đồng mới với thời hạn 1 năm. Trung vệ 34 tuổi sẽ nhận mức lương 175.000 bảng/tuần, chỉ kém mỗi Hazard (200.000 bảng/tuần). Đây là phần thưởng xứng đáng cho phong độ xuất sắc của Terry ở mùa giải năm nay.

Bản tin sáng 28/12: Januzaj trở thành “vật tế thần” của Man United 2

99% Valdes gia nhập Man United

Theo Marca, sự quan tâm của PSG không ảnh hưởng đến quá trình đàm phán giữa Victor Valdes và Man United. Cựu thủ thành Barca coi như đã đạt thỏa thuận với Quỷ đỏ và hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng vào tháng 1 tới.

Adriano trôi dạt sang Pháp

Le Havre xác nhận đã có chữ kí của Adriano theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi cập bến đội bóng hạng Hai Pháp, cựu tiền đạo ĐT Brazil đã bị Atletico Paranaense chấm dứt hợp đồng hồi tháng Tư.

Liverpool không bán Balotelli

Trước những thông tin cho rằng Liverpool sẽ bán “cục nợ” Balotelli ngay trong tháng 1/2015, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng phủ nhân. “Đó không phải là điều tôi nghĩ tới ở thời điểm này. Trong mùa giải, chúng tôi sẽ phải trải qua rất nhiều trận đấu ở các đấu trường khác nhau. Do đó, điều cần làm lúc này là giữ vững tập thể đoàn kết, thay vì làm suy yếu”- HLV Rodgers đảm bảo tương lai cho Super Mario.

Bản tin sáng 28/12: Januzaj trở thành “vật tế thần” của Man United 3

Arsenal hỏi mua Carvaldho

Theo Mail on Sunday, Arsenal gửi đề nghị 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Sporting Lisbon nhượng lại William Carvalho. Nếu không dứt điểm trong tháng 1/2015, giá trị của tiền vệ phòng ngự 22 tuổi sẽ tăng lên 30 triệu bảng vào mùa Hè.

Milan mua đứt Torres

Chelsea đã xác nhận trên trang Twitter chính thức: “Torres đến AC Milan hồi tháng 8 theo bản hợp đồng cho mượn trong 2 năm. Tuy nhiên, vào ngày 5.1.2015, anh ấy sẽ ký hợp đồng dài hạn với AC Milan”. Ngay sau khi mua đứt Torres, Milan đã cho Atletico mượn để đổi lấy sự phục vụ của chân sút trẻ Cerci.

Bản tin sáng 28/12: Januzaj trở thành “vật tế thần” của Man United 4
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày