Bản tin sáng 25/3: Ronaldo sắp ăn phạt vì... ăn mừng bàn thắng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 08:47 25/03/2015

Với hành vi ăn mừng bàn thắng có phần “nhạy cảm” ở trận El Clasico, Ronaldo đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha.

Ronaldo đối mặt án phạt

“Chúng tôi phải cẩn trọng với những cử chỉ mang tính khiêu khích tới từ các cầu thủ khi họ ghi bàn, bởi chúng có thể gây ra bạo lực trong đám đông khán giả. Hành vi của Ronaldo cần phải bị trừng phạt, từ hành chính cho tới treo giò. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để đưa ra quyết định”- Chủ tịch LFP Javier Tebas nói trước báo giới. Trong trận El Clasico hồi cuối tuần, Ronaldo đã có hành động ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 mang tính khiêu khích CĐV Barca khi đưa tay ra hiệu các cule đừng nên ồn ào.



Rooney được tôn vinh

Ngay trên sân tập cùng Tam sư ở St Georges Park chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania (vòng loại Euro 2016) và Italia (giao hữu), Rooney đã được trao giải Cầu thủ người Anh xuất sắc nhất năm do CĐV bình chọn. Đây là sự tưởng thưởng cho cầu thủ này, người đã đóng vai trò thủ lĩnh của Tam Sư trong năm qua. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Dominic Solanke của Chelsea, thành viên của đội U18 Anh nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. 



Falcao bóng gió chia tay Man United

“Tôi nghĩ rằng bất cứ cầu thủ nào cũng cần chơi bóng và hạnh phúc khi được chơi bóng. Tôi muốn chơi bóng và sẽ tìm một đội bóng nào đó tạo cơ hội cho tôi chơi bóng’’- Falcao trả lời đài Caracol, ở Bahrain khi anh cùng ĐT Colombia đến đây dự trận giao hữu vào thứ Bảy tới. Hiện có 3 đội bóng Anh muốn chiêu mộ Falcao vào Hè 2015 là Tottenham, Chelsea và Liverpool.

Cech đòi rời Chelsea

Thủ thành người CH Czech vừa chính thức tuyên bố muốn chia tay sân Stamford Bridge sau khi mùa 2014/15 bởi không chấp nhận ngồi dự bị cho Courtois. Petr Cech gia nhập Chelsea vào năm 2004, giành 3 chức VĐ Premier League, 4 FA Cup và Champions League.



Manuel Neuer rút lui

Thủ môn Bayern Munich vừa chính thức rút lui khỏi ĐT Đức ở trận giao hữu với Australia vì chấn thương. Trong trận thua Monchengladbach hồi cuối tuần, Neuer làm trò cười cho NHM với một pha bắt bóng lỗi kiểu “đẻ trứng”.

Mayweather-Pacquiao tung poster hoành tráng

Thời điểm diễn ra trận chiến kinh điển của làng quyền Anh đang đến gần và ngày hôm qua poster của cuộc đại chiến Mayweather và Pacquiao đã ra mắt người hâm mộ. Được biết, để theo dõi trận đấu qua TV dự kiến các khán giả sẽ phải bỏ ra tối thiểu 20 bảng (tương đương với hơn 600 ngàn VNĐ).



Hoàng Nam xếp hạng 34 trẻ thế giới

Với cú đúp danh hiệu vô địch đơn và đôi nam ở giải Quần vợt trẻ quốc tế 25th Sarawak Chief Minister’s Cup (nhóm 1) ở Malaysia mới đây, Lý Hoàng Nam tích lũy được 250 điểm và thăng tiến 15 bậc, từ hạng 49 lên hạng 34 trên bảng xếp hạng trẻ của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) vừa công bố. Với thứ hạng trên, Hoàng Nam chắc chắn đoạt vé dự tranh giải trẻ Pháp mở rộng diễn ra vào tháng 6 tới.

Nadal chấn thương không nghiêm trọng

Tờ dpa-international đưa tin, Nadal đã dính chấn thương mắt cá chân trong một buổi tập trước giải Master 1000. Rất may, các bác sỹ khẳng định chấn thương của Nadal không có gì nghiêm trọng và Vua sân đất nện sẵn sàng chinh phục chức vô địch Miami lần đầu tiên trong sự nghiệp.