Bản tin sáng 13/12: Công Vinh chia tay ĐT Việt Nam?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:10 13/12/2014

Không loại trừ khả năng Công Vinh sẽ cân nhắc quyết định chia tay sau trận thua tức tưởi của ĐT Việt Nam trước Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014.

Giải đấu lớn cuối cùng của Công Vinh?

Trước thềm giải đấu, Công Vinh đã bóng gió rằng AFF Suzuki Cup 2014 có thể là giải đấu cuối cùng của tiền đạo xứ Nghệ. Sau giải đấu này, CV9 có thể sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế và chia tay ĐT Việt Nam.

Nhìn cái cách Công Vinh chiến đấu, vắt những giọt mồ hôi cuối cùng và khóc rưng rức sau trận thua tức tưởi của ĐT Việt Nam trước Malaysia, ngày chia tay có lẽ đang đến rất gần bất chấp tân binh của B. Bình Dương vẫn chưa chính thức đưa ra lời thông báo.

Bản tin sáng 13/12: Công Vinh chia tay ĐT Việt Nam? 1

HAGL đá giao hữu với Đắk Lắk

17h00 chiều nay, CLB HAGL sẽ có trận giao hữu với đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk trên sân Pleiku. Đây là trận đấu thử nghiệm để HLV Graechen kiểm tra chuyên môn, thể lực của Công Phượng và đồng đội trước khi lên đường sang Thái Lan tập huấn 10 ngày (18-28). Qua sự giới thiệu của HLV Kiatisuk, HAGL sẽ có 3 hoặc 4 trận đấu với các đội bóng mạnh ở Bangkok.

Bản tin sáng 13/12: Công Vinh chia tay ĐT Việt Nam? 2

Ronaldo và Messi nên chia nhau Quả bóng vàng

Theo huyền thoại Denis Law của Man United, nếu có thể thì Messi và Ronaldo nên chia sẻ danh hiệu Quả bóng vàng 2014 bởi họ đều là 2 ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Ronaldo đã giành 2 Quả bóng vàng (2008, 2013), trong khi Messi 4 lần liên tiếp được vinh danh từ 2009 đến 2012.

Arsenal muốn phá Man United

Theo báo chí Anh, HLV Wenger đang thúc ép BLĐ Arsenal nên gấp rút tiếp cận Lichtsteiner, hậu vệ trái của Juve. Nếu Juve đồng ý bán tuyển thủ Áo, đồng nghĩa đội bóng Italia sẽ không để Evra trở lại Man United theo hợp đồng cho mượn như toan tính của HLV Van Gaal.

Man United đón tin buồn 

HLV Van Gaal xác nhận, Di Maria vẫn chưa thể hồi phục chấn thương gân khoeo để góp mặt trong đại chiến với Liverpool vào tối Chủ nhật. Kể từ đầu mùa, Man United đã phải hứng chịu tổng cộng 47 ca chấn thương lớn nhỏ.

Bản tin sáng 13/12: Công Vinh chia tay ĐT Việt Nam? 3

Man City mê hoặc Diego Simeone

Trên tờ Ole (Argentina), HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận sẽ rất khó từ chối nếu nhận được đề nghị hợp tác làm việc từ Man City. Mới đây, nhà cầm quân người Argentina cũng thừa nhận ông không muốn gắn bó lâu với một đội bóng. 

Balotelli hết cửa ở Anfield

BLĐ Liverpool vừa tuyên bố sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Mario Balotelli vào kì chuyển nhượng mùa đông này. Chân sút 16 triệu bảng người Italia được coi là một trong những bản hợp đồng thảm họa trong lịch sử Liverpool.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày