Bạn gái cũ của Ronaldo diện đồ "kín như bưng" dạo phố

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 21/04/2015

Khác với những bộ cánh táo bạo trên tạp chí, Irina Shayk trông khá giản dị khi ra phố cùng mẹ.

Chủ nhật tuần vừa rồi, Irina Shayk đã có một chuyến dạo phố mua sắm cùng mẹ và một người bạn gái tại khu Soho ở New York. Có lẽ do thời tiết khá lạnh, siêu mẫu người Nga quyết định chọn cho mình một bộ đồ màu trắng kín từ đầu tới chân, hoàn toàn khác phong cách gợi cảm táo bạo ngày thường. Dù vậy, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo vẫn thu hút nhiều sự chú ý của người dân khi xuất hiện trên phố. 

Irina Shayk đi mua sắm cùng mẹ và bạn thân.

Siêu mẫu người Nga vui vẻ trò chuyện với bạn. 

Do thời tiết ở New York khá lạnh nên Irina ăn mặc vô cùng kín đáo.


Người đẹp trông vẫn tươi tắn như thường sau khi chia tay bạn trai nổi tiếng.

Cách đây vài hôm, Irina Shayk vừa có mặt tại buổi tiệc của Vanity Fair diễn ra ở New York. Xuất hiện trên thảm đỏ, chân dài 29 tuổi khiến ai nấy cũng phải ngoái đầu lại nhìn với chiếc đầm đen sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm. Trước đó, Irina đã dành thời gian tận hưởng ánh mặt trời tại bãi biển thuộc thành phố Cancun ở Mexico. Có vẻ như sau một thời gian đường ai nấy đi với CR7, siêu mẫu xứ bạch dương đã tìm lại nụ cười. 

Irina lộng lẫy tại buổi tiệc của Vanity Fair. 

Người đẹp thu hút ống kính với chiếc đầm gợi cảm. 

Cũng mới đây thôi, Irina Shayk bị đồn đại có quan hệ bí mật với... Justin Bieber. Theo tờ Hollywood Life, nam ca sĩ người Canada đã bám sát bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo tại một buổi tiệc hậu lễ hội âm nhạc Coachella. “Bieber bị dàn thiên thần của Victoria’s Secret bao quanh, nhưng mà cậu ấy chỉ để ý đến Irina. Cô ấy cũng tán tỉnh Justin cả buổi tối”, một nhân chứng tiết lộ với tờ Hollywood Life. Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là một phút nổi hứng của hai người vì nói sao thì Irina cũng hơn Bieber đến 8 tuổi còn anh chàng lại đang dính tin đồn hẹn hò với người mẫu trẻ Hailey Baldwin. 

Irina bị dính tin đồn hẹn hò với Justin Bieber. 

Nguồn: Daily Mail.