Bạn gái cũ của Giggs hạ sinh bé gái

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:08 12/02/2013

Sáng nay, cô bồ lắm tai tiếng trong quá khứ của tiền vệ MU Ryan Giggs, đã hạ sinh 1 bé gái kháu khỉnh.

Bé gái được đặt tên là Ariana Siena Horsle, chào đời lúc 10:45 sáng nay tại bệnh viện Westminster, Chelsea trong niềm hân hoan của Imogen Thomas và bạn trai mới của cô.

Bạn gái cũ của Giggs hạ sinh bé gái 1
Bức ảnh được Imogen chụp vào đầu tháng 2 khoe bụng bầu của mình

1 nguồn tin tại bệnh viện cho hay, cả 2 đều mẹ tròn con vuông và Imogen đang thực sự hạnh phúc với đứa con đầu lòng. Trước đó, người mẫu sinh năm 1982 này đã chia sẻ rằng cô muốn sinh 1 cách tự nhiên chứ không phải là sinh mổ.

"Tôi muốn sinh 1 cách bình thường, và tôi đã chuẩn bị tâm lí cho điều này mặc dù biết nó có thể chịu 1 chút đau đớn, nhưng có hề gì, đó sẽ là 1 trải nghiệm đáng nhớ của cuộc sống".

Tuy nhiên, có 1 số rắc rối với đứa bé trước ngày sinh và các bác sĩ đã khuyên cô chọn phương pháp sinh bằng phẫu thuật. Dù sao đi chăng nữa ca mổ đã thành công mĩ mãn, và hiện giờ thiên thần nhỏ này và bạn trai Adam Horsley là 2 niềm hạnh phúc lớn nhất của cô.

Bạn gái cũ của Giggs hạ sinh bé gái 2
2 người đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau

Chia sẻ trên mạng xã hội, người đẹp 30 tuổi không giấu được vẻ hạnh phúc:

"Hôm nay là ngày của tôi. Cảm xúc hiện tại thật khó tả. Tôi không thể chờ đến lúc được nhìn thấy con gái tôi nữa xxxx"

Bạn gái cũ của Giggs hạ sinh bé gái 3
Người đẹp 30 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội

Giới quần đùi áo số của giải Ngoại Hạng Anh chẳng ai lạ lẫm gì với cái tên Imogen Thomas. Tên tuổi của người đẹp này trở nên "nổi như cồn" sau khi scandal tình ái giữa cô và tiền vệ mẫu mực của câu lạc bộ Manchester United, Ryan Giggs bị phanh phui. Sau bê bối tình ái với Giggs, cô nàng cạch mặt với giới cầu thủ và hiện đang tìm được hạnh phúc mới bên một doanh nhân bình thường, Adam Horsley. Cả hai hiện đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Bạn gái cũ của Giggs hạ sinh bé gái 4
Imogen từng 1 thời "nổi như cồn" vì "giao du" với Giggs
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày