Balotelli và bồ cũ lôi nhau ra tòa để giải quyết chuyện con cái

, Theo Trí Thức Trẻ 14:35 21/05/2014

Mặc dù trải qua vô số cuộc cuộc tình với các bóng hồng nhưng chàng "Bad boy" Balotelli vẫn tỏ ra mình sẽ là 1 ông bố tốt trong tương lai.

Mới đây, Balotelli và cô bồ cũ Rafaella Fico đã thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới Italia khi cùng có mặt ở 1 tòa án tại Brescia. Trong khi chàng tiền đạo gốc Ghana tỏ ra rất phong độ trong bộ trang phục bảnh bao thì cô ả Fico lại khá bẽn lẽn khi liên tục cúi đầu để né khỏi ống kính của phóng viên. 


Hình ảnh khá phong độ của Balotelli.

Trái ngược với vẻ bẽn lẽn của cô ả Fico.

Cô nàng liên tục tránh né phòng viên.

Được biết cặp đôi này đã được tòa án mời đến để giải quyết những vấn đề xung quanh quyền lợi của Balotelli với con gái. Cầu thủ của AC Milan và bạn gái cũ sẽ phải cùng các luật sư quyết định xem mức độ thường xuyên mà 2 cha con có thể gặp mặt nhau. Kết quả là sau một cuộc gặp hơn 1 giờ rưỡi, Balotelli sẽ sớm được đến thăm bé Pia trước khi vòng Chung kết World Cup 2014 chính thức bắt đầu ở Brazil.

Balotelli và 2 mẹ con Fico, Pia.

Trước đó cầu thủ lắm tài nhiều tật này đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình là bố của bé Pia sau một cuộc kiểm tra ADN. Anh chàng cũng có cuộc gặp gỡ lần đầu với cô con gái bẻ bỏng ở thành phố Naples, Italy cùng sự có mặt của 1 chuyên gia tâm lý do tòa án gửi đến. Hy vọng với tin vui này, Balotelli sẽ có một tâm lý thật thoải mái để cùng các đồng đội tỏa sáng tại VCK World Cup sắp tới. 

Hy vọng "Ngựa chứng" sẽ tỏa sáng ở World Cup 2014.