Balotelli thổ lộ nỗi nhớ Man City

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:04 17/02/2014

Trải lòng trong 1 cuộc phỏng vấn, Ngựa chứng Balotelli cho biết cuộc sống tại Manchester khiến anh thấy hạnh phúc.

Ai cũng biết Balotelli chuyển tới AC Milan sau khi không còn chỗ đứng cũng như không còn tìm được tiếng nói chung với CLB thành Manchester. Tuy nhiên chẳng ai biết rằng với Bad boy người Ý, The Citizens cũng như các CĐV nước Anh luôn có 1 vị trí đặc biệt trong lòng anh.

Balotelli thổ lộ nỗi nhớ Man City 1
Quãng thời gian khoác áo Man City mang đến nhiều niềm vui cho Balotelli.

Mới đây trong 1 cuộc phỏng vấn với báo chí Italia, Balotelli đã tâm sự thật lòng rằng anh nhớ mọi thứ tại Manchester và nước Anh, nơi mà anh cảm thấy thực sự hạnh phúc.

Tôi nhớ thời tiết ở Anh và nhớ những khoảng thời gian tôi lái xe đến sân tập. Tôi cũng nhớ các CĐV ở đó và đặc biệt là những CĐV của Man City. Nơi đây đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc thật sự”, Balotelli chia sẻ.

Kể từ đầu mùa giải năm nay đã có thời điểm Balotelli nhận được rất nhiều lời chỉ trích về phong độ trồi sụt của anh. Tuy nhiên gần đây kể từ khi chiến lược gia người Hà Lan Clarence Seedorf lên nắm quyền, “ngựa chứng” như hồi sinh mạnh mẽ. Anh đã có 4 bàn thắng trong 7 trận chính thức dưới quyền người cựu tiền vệ của Milan. 

Balotelli thổ lộ nỗi nhớ Man City 2
Balotelli đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng của mình.

Cuối tuần vừa rồi, Balotelli cũng lập 1 siêu phẩm từ cự ly 40 mét ghi bàn thắng duy nhất giúp AC Milan vượt qua Bologna với tỷ số 1-0.

Siêu phẩm sút xa của Balotelli vào lưới Bologna cuối tuần vừa rồi.