Balotelli thâu đêm với người đẹp

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 13/01/2013

Hotgirl đi cùng với Balotelli chính là chân dài Fanny Robert.

Sau tin đồn bỏ bê vợ con để cặp kè với chân dài Fanny Robert rùm beng vào tháng trước, mới đây, Bad Boy người Ý lại tiếp tục bị bắt gặp khi đi chơi thâu đêm với người đẹp 22 tuổi này.

Ban đầu, người ta bắt gặp cầu thủ của Manchester City đi ăn tối tại một nhà hàng với đám bạn của anh. Ngay sau đó, siêu mẫu người Bỉ Fanny Robert Neguesha cũng gia nhập nhưng cô này từ chối chụp ảnh cùng Balotelli, thậm chí còn tránh thu hút sự chú ý khi đi sau nhóm bạn của tiền đạo này một khoảng cách khá xa.

Balotelli thâu đêm với người đẹp 1

Có lẽ nhận thấy không gian đông đúc không thoải mái nên 2 người sau đó đã đánh tín hiệu với nhau, vì vậy họ nhanh chóng tách ra khỏi đám đông và tiến thẳng đến quán 1 quán Bar trong thành phố. Tại đây, người ta bắt gặp Balotelli Fanny ngồi ở 1 tầng riêng biệt ngoài ban công tâm sự với nhau rất lâu.

Balotelli thâu đêm với người đẹp 2

Vào tháng trước, người hâm mộ và báo chí khắp thế giới đều lên tiếng chỉ trích thái độ vô tâm của tiền đạo người Ý khi vào ngày sinh của con gái Pia của anh tiền đạo này lại vui vẻ với siêu mẫu người Bỉ này tại biệt thự của mình. Khi phóng viên tờ The Sun đến biệt thự của Balotelli ở Cheshire để chúc mừng chân sút Man City lên chức bố, người mở cửa chính là Fanny. Khi được hỏi cô có phải là một người bạn của Balotelli, siêu mẫu người Bỉ thẳng thắn trả lời "Không, tôi là bạn gái của anh ấy".

Không hiểu Raffaella sẽ cảm thấy thế nào một khi sự việc đến tai mẹ của bé Pia, thế nhưng việc Balotelli không thèm ngó ngàng gì tới con ruột của anh và "bỏ theo gái" thì đúng là không thể đáng trách hơn.

Balotelli thâu đêm với người đẹp 3
Balotelli chẳng thèm đếm xỉa gì tới cô bạn gái cũ vừa mới sinh con cho anh