Balotelli nghĩ chiêu để tránh bị phạt xe

Lucas, Theo 00:09 10/07/2011

Chán ngán với cảnh suốt ngày bị tóm khi chạy xe trên đường phố, “bad boy” của làng túc cầu quyết định chi đậm để tránh mặt cảnh sát.

Theo thống kê, kể từ khi chuyển về thi đấu cho Man City hồi tháng 8 năm ngoái, chân sút gốc Ghana đã 27 lần bị cảnh sát giao thông giữ xe. Tính tổng cộng, Balotelli phải nộp không dưới 10.000 bảng (khoảng 330 triệu VND) tiền phạt vì đỗ xe sai quy định, cá biệt có những ngày "ngựa chứng" phải nhận vé phạt tới 3 lần.

Balotelli mệt mỏi vì bị cảnh sát tóm

Không chỉ phạm luật ở Anh, đến khi về quê nhà Italy, tiền đạo trẻ này tiếp tục phạm luật giao thông. Giữa tháng 6 vừa qua, Balotelli đã bị cảnh sát thành phố Milan thổi phạt vì chạy quá tốc độ khi anh đang điều khiển chiếc xế hộp Mercedes Benz S65 AMG lưu thông từ trung tâm thành Milan ra bến tàu ở gần đó. Ngoài việc nộp tiền phạt, “Super Mario” còn bị trừ 10 điểm trên giấy phép lái xe và chỉ cần thêm 1 lần tái phạm, anh sẽ bị giữ bằng lái.

Hình ảnh thường thấy về những chiếc xe của Balotelli

Ngán ngẩm với việc suốt ngày đụng độ cảnh sát trên đường phố, ngôi sao của Man City đã quyết định chi 3000 bảng (gần 100 triệu VND) để thuê hẳn lái xe riêng. Tài xế này sẽ làm công việc đưa Balotelli đến bất kỳ nơi nào anh muốn miễn là đừng có… phạm luật giao thông.

Từ giờ, tiền đạo người Italia sẽ không còn phải động tay vào vô lăng nữa
 
Người đại diện của công ty Elite Cars, đơn vị cho Balotelli thuê tài xế, tiết lộ: Mario đã quá mệt mỏi với việc bị cảnh sát phạt khi tham gia giao thông. Cậu ấy không muốn gặp họ nữa”. Trong khi đó, một nguồn tin từ sân City of Manchester cho biết giới lãnh đạo của Man xanh đã thẳng thừng yêu cầu “ngựa chứng” chấn chỉnh lối sống của mình để tránh làm ảnh hưởng tới hình ảnh của đội bóng. 
 
Rất có thể thời gian tới người ta sẽ không còn phải nghe tin Balotelli lái xe phạm luật nữa. Nhưng còn những “trò lố” khác mà anh ta sẽ thực hiện thì không ai dám chắc sẽ không xuất hiện.