Balotelli đưa bồ đi chơi bằng xế khủng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 28/02/2013

"Bad boy" và cô bồ Fanny được bắt gặp khi đang dạo chơi trên xế hộp khủng Ferrari.

Tiền đạo người Italia, Mario Balotelli đang sống trong những ngày tháng cực kì hạnh phúc tại thủ đô Milan, khi rực sáng với một phong độ thuyết phục trên sân cỏ (liên tục nổ súng kể từ khi cập bến Milan hồi kì chuyển nhượng mùa Đông), chưa kể, Balotelli còn luôn có sự sát cánh của cô bạn gái Fanny Nequesha.

Balotelli đưa bồ đi chơi bằng xế khủng 1

Cánh phóng viên tại Italia đã bắt gặp Balotelli cùng với Fanny đi dạo chơi trên chiếc Ferrari hạng sang của "Bad boy", cả hai đều trông rất hạnh phúc. Với việc Balotelli quay trở lại Serie A để thi đấu, Fanny không chỉ liên tục tới sân cổ vũ cho người yêu của mình mà cô còn có cơ hội được gặp mặt bố mẹ nuôi của Balotelli ở Brescia và cả hai bên đều đã có những ấn tượng tốt về nhau.

Balotelli đưa bồ đi chơi bằng xế khủng 2

Tuy nhiên, "Ngựa chứng" cũng đang phải chịu khá nhiều chỉ trích từ phần đông người hâm mộ khi ngang nhiên "bơ" đứa con ruột của mình với cô bồ cũ Raffaella Fico là bé Pia để chạy theo "tình mới" Fanny. Kể từ khi chuyển về Milan sinh sống, Balotelli chưa một lần tới thăm con đẻ của mình mà suốt ngày chỉ kè kè bên cạnh Fanny.

Balotelli đưa bồ đi chơi bằng xế khủng 3
Bad boy vẫn chưa một lần tới thăm con