Bà xã các sao đẹp lung linh sau khi sinh

Trang Funny, Theo 12:03 29/07/2010

Nỗi ám ảnh của các bà mẹ trẻ sau khi lâm bồn về một thân hình “đồ sộ” không hề nằm trong từ điển của bà xã thủ môn Gianluigi Buffon, vợ chàng Shrek Rooney hay vợ Robbie Keane.

Vợ thủ môn Gianluigi Buffon, bà mẹ của hai thiên thần đáng yêu vẫn cực kì nóng bỏng với thân hình cân đối, mặc dù mới chỉ sinh cậu nhóc thứ hai David Lee vào cuối năm ngoái. Cô là Á hậu Czech 1998 và đã từng đóng phim. Chàng “người nhện” từng được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hẳn rất tự hào về bà xã của mình.
 
 

Thân hình đầy hấp dẫn dù đã là "gái 2 con".
 
Gia đinh Rooney luôn là tâm điểm cho báo giới, và bà chủ của gia đình, Collen cũng tạo nhiều ấn tượng. Mới đây nhất là hình ảnh Collen rất thon thả sau khi sinh bé Kai. Bí quyết của bà mẹ trẻ 24 tuổi này chính là thường xuyên tập boxing và một chế độ dinh dưỡng điều độ, đủ chất. Collen không sở hữu cặp chân dài đáng mơ ước như Alena Seredova nhưng vẫn đủ sức hút để dắt túi rất nhiều hợp đồng quảng cáo.
 
 
Cô nàng của hàng hiệu được mời đóng nhiều quảng cáo.
 

Collen rất ục ịch khi mang thai.
 
Như một chuyện lạ, quý bà nâng khăn sửa túi cho tiền đạo Tottenham Robbie Keane sau khi lâm bồn 13 ngày đã trở lại với một vóc dáng siêu đẹp. So sánh với ảnh cưới của nàng cựu hoa hậu Ailen này có lẽ sẽ chẳng tìm ra được điểm khác nhau nào, có chăng chỉ là khuôn mặt của Claudine Pauline có phần rạng rỡ và hạnh phúc hơn.
 

Claudine Pauline trong ngày cưới hạnh phúc.
 

Chỉ sau 13 ngày, Claudine Pauline đã có thể làm dáng trước ống kính phóng viên.
 

Claudine Pauline là cựu hoa hậu Ailen.
 

Gia đình Robbie Keane ở khu nghỉ mát sang trọng Porto Cervo, Italy.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày