Bà Becks đẹp lạnh lùng trên bìa tạp chí Trung Quốc

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:45 07/07/2013

Bà xã của David Beckham khoe vẻ đẹp đặc trưng của cô trên ấn phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc.

Chuyến công du Trung Quốc lần 2 của Beckham vừa qua đã thu hút sự chú ý hơn so với lần trước đây bởi cùng đi với anh lần này là bà xã Victoria, người cũng góp mặt để nghiên cứu thị trường và giới thiệu bộ sưu tập mới của cô. Tại đây cô đã được ấn phẩm nổi tiếng thế giới Vogue phiên bản Trung Quốc mời làm gương mặt của trang bìa số ra tháng 8.

Bà Becks đẹp lạnh lùng trên bìa tạp chí Trung Quốc 1
Giữ nét lạnh lùng trên khuôn mặt, Victoria vẫn đẹp mặn mà.

Những bức hình của Victoria trên tạp chí này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Josh Olins cho thấy nét đẹp lạnh lùng vốn có của cô. Tuy nhiên, nó vẫn tạo được hứng thú cho bà mẹ 4 con này. Cô chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân tấm hình với lời chú thích: “Rất thích hình ảnh trang bìa Vogue China do Josh Olins chụp. Cảm ơn Angelica Cheung”. Vic nhắc tới tên biên tập viên Angelica Cheung của tạp chí Vogue Trung Quốc.

Bà Becks đẹp lạnh lùng trên bìa tạp chí Trung Quốc 2
Chuyến đi lần này của Becks "hút khách" hơn rất nhiều bởi có bà xã đi cùng.

Dù khởi nghiệp với vai trò là 1 nhà thiết kế chưa lâu nhưng Victoria đã phần nào chiếm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới, 1 phần cũng bởi sự nổi tiếng của cô. Mới đây, cô nhận được lời khen từ đồng nghiệp và cũng là người đã dẫn dắt cô thời điểm cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên mang tên Victoria Beckham năm 2008, Roland Mouret.

Bà Becks đẹp lạnh lùng trên bìa tạp chí Trung Quốc 3
Sự nghiệp thiết kế của Victoria ngày càng được đánh giá cao.

Victoria không phải một nhà thiết kế như tôi, nhưng cô ấy có những thứ mà tôi không có: cô ấy có chiêu thức độc đáo đó là mặc những gì cô ấy làm ra, hình ảnh đó sẽ lan truyền khắp thế giới và từ đó, cô ấy bán được chúng”, Roland chia sẻ trên Evening Standard.