Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 17/03/2013

Dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng Victoria vẫn dành thời gian đưa các con tới rạp hát Hertfordshire để cổ vũ cô cháu gái.

Victoria được biết đến như là 1 trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hiện tại. Mặc dù rất bận rộn với công việc của mình nhưng cô vẫn không quên trách nhiệm của 1 người làm mẹ. Đối với vợ của danh thủ người Anh David Beckham, dù công việc có quan trọng thế nào, gia đình vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu. Điều này càng được chứng minh khi ngày hôm qua, người ta bắt gặp cô cùng với 2 con Harper Romeo dạo phố ngày cuối tuần tại Hertfordshire.

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 1
Vic đưa các con xuống phố ngày cuối tuần

Chả là em gái của Victoria, Louise đã có lời mời chị mình đến xem buổi biểu diễn của con gái cô, cũng là cháu của Victoria, Talullah tại 1 rạp hát nhỏ ở Hertfordshire vào ngày hôm qua. Dù rất bận rộn với công việc, nhưng vợ của danh thủ nổi tiếng David Beckham cũng đã dành cả 1 ngày cuối tuần để đi cổ vũ cháu mình.

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 2
Romeo khá bất ngờ khi bắt gặp ống kính phóng viên

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 3
Bà mẹ cùng 2 con rảo bước vào rạp hát cổ vũ cô cháu gái

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 4

Vài ngày trước, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls chia sẻ cô luôn phải dậy sớm hơn các con 30 phút và sau đó còn đưa chúng đến trường rồi mới đi làm. Tuy nhiên, khi tất cả mọi người đang trầm trồ về Vic như là 1 bà mẹ của gia đình thì cô lại bị “đá xoáy” bởi siêu mẫu ngực bự Katie Price, người đẹp nổi tiếng là thích đưa chuyện và thường xuyên "soi" vào đời tư các ngôi sao khác. Victoria Beckham cũng không phải là ngoại lệ khi cô bị Katie cho rằng nói không đúng sự thật về cách chăm sóc con cái.

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 5
Katie thích săm soi vào cuộc sống riêng tư của các sao trong đó có Victoria

"Tôi chắc chắn rằng Victoria Beckham là một người mẹ tuyệt vời và rõ ràng cô ấy rất yêu các con của mình, nhưng tôi không nghĩ rằng cô ấy là hoàn toàn trung thực khi nói về việc chăm sóc các con", Katie Price mỉa mai Victoria.

Chắc hẳn, vợ của cựu đội trưởng đội tuyển Anh sẽ không bao giờ thèm quan tâm đến những gì cô siêu mẫu kia nói. Cô và Becks đang có những tháng ngày hạnh phúc cùng gia đình lớn của mình và với nàng Posh Spice, như vậy là đủ.

Bà Becks dẫn Harper Seven và Romeo đi xem kịch 6
Đại gia đình nhà Becks