Ảnh cưới lung linh của "người nhện" Nguyên Mạnh

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:10 23/03/2016

Sau khi kết thúc vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam, thủ thành Trần Nguyên Mạnh sẽ chính thức tổ chức đám cưới cùng cô dâu Phương Chi vào giữa tháng 4 tới.

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 1.

 Trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc), thủ môn Nguyên Mạnh đã gây bất ngờ cho nhiều người khi rò rỉ những hình ảnh anh đi chụp hình cưới cùng với người bạn gái Phương Chi mà anh đã yêu suốt 6 năm qua. 

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 2.

 Mặc dù là một thủ môn nổi tiếng của bóng đá Việt Nam nhưng Nguyên Mạnh lại tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên rất nhiều người bất ngờ khi biết tin anh chuẩn bị lên xe hoa. Nguyên Mạnh cho biết anh và Phương Chi đã lên kế hoạch cho đám cưới từ cuối năm trước và chỉ chờ chọn ngày thích hợp để đưa nàng về dinh. 

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 3.

 Phương Chi, sinh năm 1990, hơn Nguyên Mạnh 1 tuổi, hiện đang có công việc ổn định ở Vinh. Phương Chi bắt đầu quen Nguyên Mạnh cách đây 6 năm, lúc ấy cô đang còn là một cô sinh viên, còn Nguyên Mạnh mới là một thủ môn trẻ và chưa nhiều người biết đến.  

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 4.

 Chi đã gắn bó và ở bên cạnh Mạnh trong cả những lúc khó khăn nhất trong sự nghiệp, đó là lý do ngay cả khi ở trên đỉnh vinh quang, và được nhiều fan mến mộ, Nguyên Mạnh cũng nhất quyết phải lấy bằng được Chi làm vợ.

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 5.

 Sau năm 2015 thành công vang dội khi trở thành người hùng của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2018, Nguyên Mạnh đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng V.League. Nhưng chính cô gái thành Vinh - Phương Chi là một trong những nguyên nhân níu kéo anh ở lại để cống hiến cho đội bóng quê hương, qua đó lên kế hoạch ổn định tương lai.

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 6.

 Để chuẩn bị cho kế hoạch đưa nàng về dinh, ngay khi nhận được khoản tiền gia hạn hợp đồng với CLB SLNA đầu năm nay, Nguyên Mạnh đã quyết định mua một căn chung cư mới khá khang trang ở TP. Vinh (Nghệ An) để xây dựng tổ ấm cho mình. 

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 7.

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 8.

 Sau trận đấu giữa SLNA với B.Bình Dương trên sân Gò Đậu, Nguyên Mạnh đã ở lại TPHCM và sau đó xuống Hồ Cốc, Vũng Tàu để chụp hình cưới. Ngay lúc đó, thủ môn của ĐT Việt Nam vẫn chưa xác định được ngày sẽ tổ chức lễ cưới vì còn tùy thuộc vào lịch thi đấu của đội tuyển cũng như CLB SLNA ở V.League. 

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 9.

Nhiều khả năng lễ cưới sẽ được tổ chức vào giữa tháng 4, sau khi kết thúc trận đấu ở vòng 5 V.League giữa SLNA và CLB Hà Nội trên sân Vinh.

Ảnh cưới lung linh của người nhện Nguyên Mạnh - Ảnh 10.

 Hy vọng, Nguyên Mạnh sẽ có màn trình diễn tốt xứng danh người nhện trong khung thành của ĐTVN để làm quà cưới ý nghĩa cho đám cưới đẹp của mình.