Ảnh chế: Làng bóng đá kẻ khóc người cười đón Giáng sinh

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 24/12/2015

Trong khi nhiều đội bóng như Leicester City , Arsenal,... đã có thể mở tiệc ăn mừng Giáng Sinh, thì trái lại có những đội bóng như Real, Chelsea,... lại đang trải qua một kỳ Noel rất buồn.

 Với những món quà tuyệt vời của bộ đôi Jamie Vardy và Riyad Mahrez, Leicester City đang trải qua một mùa Giáng Sinh tuyệt vời nhất trong lịch sử với ngôi đầu bảng tại Premier League.

 Trong khi đó, những pha kiến tạo của Ozil vẫn đang là nguồn sống trong lối chơi và là niềm hy vọng lớn nhất cho giấc mơ vô địch của Arsenal mùa này.

Sau một tháng mải mê ăn chơi, Liverpool của Jurgen Klopp lại đang khiến các CĐV The Kop rất thất vọng với chỉ 1 chiến thắng trong 6 trận gần nhất.

 Còn tại Chelsea, Abramovich khó lòng có thể đón một mùa Giáng Sinh vui vẻ khi đội bóng của ông đang ngập trong khủng hoảng.

Ở Old Trafford, Van Gaal vẫn đang tiếp tục đứng ra chỉ huy chiến dịch "tặng điểm" cho các đội bóng khó khăn trong giai đoạn Giáng Sinh năm nay.

 Nhờ sức kéo tuyệt vời của "ba chú tuần lộc Suarez - Messi - Neymar, Barcelona đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc đem bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc đến với các cule.

 Tại Đức, với khoảng cách rất lớn so với Dortmund, Bayern đã có thể ngủ và mơ về chiếc đĩa bạc.

 Tương tự là PSG đang dẫn đàu Ligue 1 với khoảng cách lên tới19 điểm so với đội bóng xếp thứ 2 là Monaco.

 Trái ngược hoàn toàn với Real, khi sự bất đồng giữa Benitez và các học trò đang khiến cho bầu không khí tại đây trở nên rất ngột ngạt.