Alex Ferguson: "Owen sẽ ở lại Manchester United"

Quốc Vương, Theo 17:24 20/09/2010

Sir Alex Ferguson đã làm tiêu tan hi vọng về cuộc hội ngộ của Gerard Houllier với Michael Owen tại Aston Villa.

 
Tiền đạo 30 tuổi này không thường xuyên được ra sân trong màu áo của MU và mong muốn được chuyển đến sân Villa Park vào tháng 1 này. Tuy nhiên, HLV Ferguson tuyên bố rằng sẽ không để tiền đạo này ra đi và anh sẽ được ra sân thường xuyên ở mùa giải này trước mắt sẽ là trận đấu với Scunthorpe tại Carling Cup.
 

Javier Zanetti đến bệnh viện ngay sau trận đấu với Palermo

 
 
HLV Benitez cho biết đội trưởng Javier Zanetti đã được đưa tới bệnh viện trong trận đấu giữa Inter Milan và Palermo. Cầu thủ 37 tuổi này đã chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu đó thế nhưng sau trận đấu anh đã được đưa tới bệnh viện do bị đau ở một bên ngực. "Cậu ấy yêu cầu gọi bác sĩ vì cảm thấy hơi đau bên phải ngực của mình ", HLV Benitez tiết lộ. Cầu thủ người Argentina này chuyển đến Inter Milan từ năm 1995 và đã thi đấu hơn 500 trận cho đội bóng áo sọc xanh-đen.
 

Shay Given muốn tìm đội bóng mới

 
 
Shay Given đã xác nhận rằng anh sẽ tìm kiếm một đội bóng khác để chuyển đến theo dạng cho mượn khi hiện tại anh ta không thể cạnh tranh được với Joe Hart ở vị trí thủ môn số 1 của Man City mùa này. Joe Hart mùa giải trước được cho Birmingham City mượn và khi anh trở lại khoác áo ManCity mùa này đã chiếm vị trí chính thức của Shay Given, đưa thủ môn này lên ghế dự bị. Cầu thủ này cảm thấy không hài lòng với HLV Mancini khi những gì anh thể hiện trên sân tập đã không được đền đáp. "Tôi không muốn rời Man City. Tôi tin rằng đây sẽ là đội bóng lớn trong vài năm tới, tôi cũng muốn được là một phần trong đó nhưng tôi cũng muốn được chơi bóng", Shay Given nói.
 

David Villa thích thú trước những áp lực tại Barca

 
 
Tiền đạo của Barcelona này cho rằng những kì vọng mà mọi người dành cho anh ở Nou Camp sẽ không làm anh phải lo lắng. Cựu tiền đạo của Valencia này chuyển đến Barca vào mùa hè và đã ghi được một bàn thắng trong hai trận cho đến nay. "Tôi đã hòa nhập rất tốt, tôi cảm thấy mình hạnh phúc và may mắn khi được ở đây, mọi thứ đều dễ dàng đối với tôi. Ở Barca tôi cảm thấy như là ở nhà và đây là gia đình của tôi". David Villa cũng lên tiếng về tương lai của Cesc Fabregas, người mà suýt chút nữa đã chuyển về Barcelona mùa hè này. "Trái tim của anh ấy dành cho Barcelona và sớm hay muộn thì anh ấy cũng sẽ rời Arsenal để gia nhập với chúng tôi", Villa nói.

Cựu tiền đạo huyền thoại của Tottenham qua đời

 
 
Cựu tiền đạo nổi tiếng của Tottenham là Bobby Smith đã qua đời ở tuổi 77 sau một thời gian lâm bệnh. Ông ghi được 208 bàn trong 317 trận thi đấu cho Tottenham Hotspur và là thành viên trong đội hình giành cú đúp FA Cup và vô địch Anh mùa giải 1960-1961. Ông cũng có được 13 bàn thắng trong 15 lần khoác áo đội tuyển Anh. Bobby Smith qua đời tại bệnh viện Enfield vào tối thứ 7.
 

Messi dính chấn thương phút cuối.

 
 
Các nhân viên y tế của Barcelona cho rằng Lionel Messi đã bị thiệt hại dây chằng mắt cá chân phải nhưng chưa dám khẳng định liệu xương có bị gãy không. Messi gặp phải chấn thương sau pha va chạm với Ujfalusi ở phút 92 của trận đấu, người đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đó. Messi sẽ phải trải qua các xét nghiệm vào ngày mai để có thể xác định được đầy đủ về mức độ thương tích mà anh gặp phải.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày