Aguero rạng rỡ bên bạn gái nhận giải xuất sắc nhất năm

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:45 02/12/2014

Vượt qua hàng loạt ứng cử viên nặng ký, Sergio Aguero đã được Hiệp hội CĐV bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh năm 2014.

Trong cuộc bầu chọn này, chân sút của Man City đã “hạ gục” những Yaya Toure, Sterling, Schneiderlin, Hazard và Ivanovic để chiếm được tình cảm của NHM.

Trong lễ trao giải được tổ chức ở khách sạn St Pancras Renaissance (London), Aguero trong bộ vest lịch lãm luôn nở nụ cười rạng rỡ bên cô bạn gái xinh đẹp Karina Tejeda.

Aguero rạng rỡ bên bạn gái nhận giải xuất sắc nhất năm 1

Aguero rạng rỡ bên bạn gái nhận giải xuất sắc nhất năm 2
Aguero rạng rỡ trong lễ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm

“Đây là một giải thưởng rất đặc biệt bởi nó được gửi đến từ CĐV. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới NHM, đồng đội và tất cả mọi người. Một ngày vô cùng đặc biệt bởi hôm nay tôi còn có tên trong danh sách các tiền đạo được đề cử vào đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA”- chân sút 26 tuổi người Argentina chia sẻ trên Twitter.

Mùa này, Aguero đang đạt phong độ khá tốt khi đóng góp tới 17 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường. Ngoài Aguero, các cầu thủ đang chơi bóng ở Premier League gồm Rooney, Di Maria, Costa, Fabregas, Hazard, Courtois, Ivanovic, Kompany, Zabaleta, Yaya Toure và Oezil cũng được FIFA đề cử vào đội hình xuất sắc nhất năm.

Aguero rạng rỡ bên bạn gái nhận giải xuất sắc nhất năm 3
Aguero đã đóng góp 17 bàn cho Man City trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải này

Đáng chú ý, Suarez cũng nằm trong danh sách đề cử bất chấp cựu tiền đạo Liverpool mất điểm nghiêm trọng sau scandal cắn vai Chiellini ở World Cup 2014 và bị treo giò 4 tháng.

FIFA sẽ công bố đội hình xuất sắc nhất năm trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 diễn ra ngày 12/1/2015 tại Zurich, Thụy Sỹ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày