Aguero phải nghỉ thi đấu 1 tháng

devil687, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 24/08/2012

Theo thông tin mới nhận được, Sergio Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng sau khi gặp phải chấn thương đầu gối trong trận gặp Southampton cuối tuần qua.

Ngay ở phút 13 trong trận mở màn Premier League gặp Southampton, Aguero đã nằm gục xuống sân, ôm đầu gối rất đau đớn. Kết quả kiểm tra mới đây cho thấy, tiền đạo người Argentina không bị tổn thương quá nặng và sẽ quay trở lại thi đấu trong trận gặp Stoke City ngày 15/9 tới – BHL Man City cũng đã xác nhận thông tin này trên website chính thức của đội bóng.

Như vậy, Aguero sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của Man City, gặp Liverpool và QPR. Nhiều người nghĩ rằng đây là tổn thất lớn song thực tế The Citizens vẫn còn may mắn chán. Chắc chắn HLV Mancini sẽ thở phào khi nghe tin này bởi lẽ trước đó Aguero từng bị nghi rách dây chằng đầu gối. Và nếu thế thật, anh sẽ phải nghỉ thì đấu khoảng 6 tháng và đó thực sự là ác mộng.

aguero-phai-nghi-thi-dau-1-thang
Aguero chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Nhận được tin vui, HLV Mancini hứng khởi trả lời báo chí: “Chúng tôi từng rất lo lắng cách đây 2 ngày bởi các sỹ lo ngại Aguero sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng hoặc nhiều hơn nữa. Nhưng giờ thì yên tâm rồi, cậu ấy sẽ trở lại vào giữa tháng 9.”

Sergio Aguero hiện là chân sút chủ lực của Man City. Trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho nửa xanh thành Manchester (2011/12), Kun đã ghi tổng cộng 23 bàn tại Premier League sau 34 lần ra sân. Đặc biệt có bàn thắng vào lưới QPR mang về chức vô địch cho Man City ở những giây cuối cùng.