Abbey tha thứ cho Crouch

MinhMinh, Theo 15:03 14/08/2010

“Người phản bội” Peter Crouch dường như đã được Abbey Clancy tha lỗi tối ngày hôm qua, khi cô nàng này tuyên bố: “Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn lần này và sẽ vẫn ở bên nhau”.

Sau cơn shock vài ngày vừa qua, cô người mẫu 24 tuổi đã thể hiện rõ ý định sẽ quay về với Peter khi hôm qua, cô đã trở về dinh thự trị giá 3 triệu bảng Anh mà hai người đã cùng chung tiền xây dựng. Một nguồn tin mật cho hay: “Tuy vậy thì Abbey vẫn chưa “hoàn hồn” sau những gì Peter đã làm. Cô đã vừa về thăm mẹ Karen của cô ở Tây Ban Nha, và có lẽ hai người đã nói chuyện với nhau. Cô vẫn đang thật tức giận và bị tổn thương nhưng cô biết rõ ràng là mình muốn gì bây giờ.”
 
Crouch đã quay trở lại tập luyện.
 
“Cô vẫn yêu Peter Crouch rất nhiều và cho rằng mối quan hệ của họ vẫn đáng để níu giữ. Và kết quả là bạn thấy đấy, Abbey đã quyết định bay về ngôi nhà của họ và giải quyết mọi việc”.
 
Trong chiếc xế hộp BMW màu đen của mình, các paparazzi vẫn thấy rằng Abbey Clancy không hề đeo chiếc nhẫn đính hôn khi “về lại mái nhà xưa”. Nhưng có vẻ như kiều nữ tóc vàng này đã sẵn sàng tha thứ cho chàng cầu thủ 2m khi cô tới Weybridge – chí nhánh của Waitrose mua sắm cùng bạn mình vào thứ Năm vừa qua.
 
Một khách hàng đã bắt gặp Abbey đi mua sắm cho biết: “Tôi đã nghe thấy cô nàng này nói rằng cô hy vọng họ sẽ trở về sống bên nhau vì họ vẫn còn yêu nhau lắm. Cô cười thật tươi khi tung tăng mua sắm, không có vẻ gì là một người bị tổn thương. Tôi mong rằng họ sẽ “vá” lại những vết thương trong mối quan hệ của mình”. Một người mua sắm khác cũng đã làm nhân chứng cho hình ảnh “tươi cười, thoải mái, không còn đau khổ như trước nữa” của Abbey.
 
Tay Abbey vẫn không đeo nhẫn.
 
Về phía hôn phu Crouch, từ ngày hôm qua anh đã trở lại CLB Tottenham luyện tập, chuẩn bị cho trận mở màn giải Ngoại hạng anh của họ tiếp đội Manchester City trên sân nhà ngày hôm nay. Thật đáng tiếc, hôm qua anh cũng trở về ngôi nhà Weybridge nhưng lại rời đi trong chiếc Audi Q7 chỉ vài phút trước khi Abbey về tới lúc 4 giờ! Các nguồn tin cho biết cựu ngôi sao CLB Liverpool và Portsmouth những ngày qua liên tục gọi điện, nhắn tin cầu xin người anh yêu tha thứ lỗi lầm…
 
Cheryl Cole mang họ Cole trong album thứ hai!
 
Cuối cùng cô đã quyết định đó là tiêu đề cho CD sắp tới của mình! Mặc cho vụ việc ly hôn của cô với người chồng Ashley Cole, cô vẫn không thay đổi họ về Tweedy như xưa.
 
 
Cô ca sĩ 27 tuổi đã hoàn toàn bình phục sau căn bệnh sốt rét quái ác vừa qua. Cheryl nói rằng việc quyết định vẫn giữ tên chồng trong album này cô lấy cảm hứng từ ca sĩ huyền thoại Tina Turner - người vẫn giữ tên của chồng sau khi ly hôn vào năm 1976. Khi đó, diva huyền thoại này đã “lí luận” một cách khá mê tín rằng đó là nghệ danh giúp cô nổi tiếng được như bây giờ!
 
Huyền thoại Tina Turner.
 
Còn về câu chuyện của Cheryl, một nguồn tin đã tiết lộ: “Cheryl đã quyết định giữ lại tên khi kết hôn của mình. Cô cũng cảm thấy khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của cô là khi cô mang tên Cheryl Cole. Cô thực sự là một big fan của Tina Turner!” Trớ trêu thay, trong hộ chiếu của Cheryl vẫn ghi tên cô khi còn thời con gái. Và địa chỉ gửi thư mà mọi người thường chuyển đến vẫn là “To: Cheryl Tweedy! Cô sẽ trình diễn đĩa đơn đầu tiên của album mới này trên X Factor vào tháng Mười tới đây.
 
Bộ đôi số 2 thế giới “dọa” tẩy chay giải vô địch thế giới
 
Markis KidoHendra Setiawan - cặp đôi xếp thứ hai thế giới, cũng là những tay vợt cầu lông hàng đầu Indonesia đang đe dọa sẽ tẩy chay giải vô địch cầu lông thế giới tổ chức từ 23-29 /8 tại Paris với Liên đoàn cầu lông Indonesia (PBSI).
 
Nguyên nhân là do Liên đoàn đã thất bại trong việc việc giải quyết các thủ tục giấy tờ thi đấu của 2 tay vợt này tại giải China Master sẽ tổ chức từ 14-19/9. Markis cho biết: “Nếu chúng tôi không thể thi đấu ở China Master thì chúng tôi sẽ không thể đại diện cho đất nước thi đấu ở giải vô địch thế giới”.
 

Markis Kido và Hendra Setiawan đang đe dọa sẽ không thi đấu tại giải vô địch thế giới cầu lông.
 
Được biết trong hợp đồng của Markis KidoHendra Setiawan với nhà tài trợ thì giải thế giới không phải là một sự kiện bắt buộc nhưng China Master họ sẽ buộc phải tham gia.
 
Cặp đôi số 2 thế giới tỏ ra rất thất vọng và buồn bã về việc này. “Chúng tôi đã sẵn sàng đại diện cho đất nước mình tham gia vào giải vô địch thế giới diễn ra tại Paris. Nhưng có một sự thật là chúng tôi đã hoàn toàn phải bỏ tiền của mình để đến đó thi đấu. Chúng tôi sẽ phải suy nghĩ về điều đó ngay lúc này.”
 

Liệu tinh thần thi đấu của bộ đôi này có bị ảnh hưởng hay không?
 
Liên đoàn cầu lông PBSI chia sẻ rằng các nhà vô địch thế giới năm 2007 đã mắc sai lầm khi nộp các giấy tờ không hợp lệ, do đó họ sẽ không được thi đấu tại China Master. Không biết điều này có làm ảnh hưởng nhiều tới tinh thần thi đấu của bộ đôi tài năng Markis KidoHendra Setiawan tại giải vô địch cầu lông thế giới không nhỉ?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày