5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 29/10/2012

Cuộc chiến Chelsea và MU không chỉ nóng bỏng trên sân cỏ..

Đại chiến Chelsea và Manchester United đang đến hồi căng thẳng với kết quả 2-1 tạm nghiêng về "Quỷ đỏ". Thế nhưng, bên cạnh sự không khoan nhượng trên sân cỏ, Chelsea và MU vẫn còn một cuộc đấu khác cũng rất khó phân định thắng thua, đó là cuộc chiến các nàng WAGS nóng bỏng.

Cassie Sumner - Michael Essien


Mặc dù tiền vệ người Ghana đã chuyển sang thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn nhưng không thể phủ nhận cô vợ của anh, Cassie Sumner vẫn là một cái tên rất hot và xứng đang gia nhập danh sách này

5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 1



5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 2

Edurne - David De Gea

Bạn gái của thủ thành trẻ tuổi David De Gea có một vẻ đẹp đậm chất Tây Ban Nha. Hiện cô đang là người mẫu cho tạp chí đàn ông FHM.

5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 3


5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 4

Imogen Thomas - Ryan Giggs


Người tình cũ của tiền vệ kì cựu bên phía MU, Ryan Giggs cũng xứng đang có mặt trong danh sách này khi Imogen Thomas từng là hoa hậu xứ Wales và hiện đang là ngôi sao của truyền hình thực tế.

5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 5


5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 6

Emily O'Hara - Tom Cleverley


Tiền vệ 22 tuổi của MU không chỉ tài năng trên sân bóng mà còn rất giỏi trong việc "tán gái", bằng chứng là Cleverley đã chiếm được trái tim của cô nàng người mẫu nóng bỏng Emily O'Hara.

5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 7


5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 8

Kayla Collins - Ashley Cole


Mặc dù chỉ có một thời gian ngắn hẹn hò Ashley Cole sau khi hậu vệ trái của Chelsea li dị cô vợ ca sĩ thế nhưng Kayla xứng đáng xếp thứ nhất trong danh sách này. Không chỉ vì cô nàng là người mẫu độc quyền của Playboy mà còn bởi vẻ đẹp rạng ngời của Kayla.

5 nàng WAGS nóng bỏng đại chiến cùng Chelsea và MU 9