2h45 6/3 MU-Real: Trận chiến sinh tử

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:27 05/03/2013

Rõ ràng trận đấu lượt về giữa MU và Real Madrid không hề dành cho những kẻ yếu tim...

2h45 6/3 MU-Real: Trận chiến sinh tử 1

Thông tin thú vị:

- Ngôi sao Cristiano Ronaldo đã ghi được 7 bàn thắng trong 23 trận ở Champions League cho MU khi được thi đấu trên sân Old Trafford, kém hơn nhiều con số 16 bàn sau 18 trận ở Bernabeu trong màu áo Real Madrid.

- Cầu thủ người Argentina, Di Maria đã có 4 pha kiến tạo ở Champions League mùa này và đều là trước các đội bóng thành Manchester (3 trước Man City và 1 trước MU).

- HLV Jose Mourinho chưa bao giờ giành được thắng lợi trong một trận đấu Champions League tại Old Trafford. Lần gần nhất "người đặc biệt" tới sân Old Trafford là khi Inter thua 0-2 còn xa hơn là trận hòa 1-1 của Porto với Quỷ Đỏ.

- Đoàn quân của Sir Alex mới chỉ có được 2 trận giữ sạch lưới trong 10 lần được thi đấu trên sân nhà tại Champions League.

- Trong 15 lần đối đầu với Jose Mourinho, Sir Alex mới chỉ giành được có 2 chiến thắng.


Real Madrid vừa có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu quan trọng này sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Barca tại La Liga mà không cần phải dùng tới quá nhiều cầu thủ chủ chốt. Về mặt lực lượng, thủ quân Iker Casillas đã có thể tập luyện trở lại nhưng gần như chắc chắn Diego Lopez vẫn sẽ là cái tên được tin tưởng trong khung gỗ của Real. Tương tự là trường hợp của Fabio Coentrao khi cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ được tin tưởng để thay thế cho Marcelo vẫn đang cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ.

2h45 6/3 MU-Real: Trận chiến sinh tử 2

Arbeloa, Ronaldo, Di Maria, Ozil Khedira, những người đã được nghỉ ngơi ở trận thắng Barca sẽ quay trở lại đội hình xuất phát. Mặc dù để cho MU có lợi thế bàn thắng trên sân khách nhưng Real Madrid vẫn là đội được đánh gia cao hơn trước cuộc đại chiến lượt về này.

Trong khi đó bên phía Quỷ Đỏ, họ cũng đã có sự khởi động hoàn hảo không kém khi giành chiến thắng 4-0 trước Norwich. Tuy nhiên, Sir Alex xác nhận rằng ông sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones, người đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khóa chặt Cristiano Ronaldo ở trận lượt đi, vì chấn thương mắt cá chân. Nhiều khả năng, Tom Cleverley sẽ là cái tên được chọn để thay thế cho cựu cầu thủ Blackburn Rovers.

2h45 6/3 MU-Real: Trận chiến sinh tử 3

Trung vệ Rio Ferdinand sẽ trở lại đội hình chính sau khi được cho nghỉ ở trận gặp Norwich. Jonny Evans vẫn sẽ là đối tác bên cạnh Ferdinand trong khi Nemanja Vidic gặp một chút vấn đề về mặt thể lực và sẽ xuất phát từ ghế dự bị. Tất cả các cầu thủ cũng như CĐV MU đều tin rằng, Quỷ Đỏ sẽ đi tiếp ở trận đấu này vì lợi thế bàn thắng trên sân khách do công của Danny Welbeck là không hề nhỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày