2h45 30/1 QPR - Man City: Chủ nhà gặp khó

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:37 29/01/2013

Liệu HLV Harry Redknapp có giúp QPR giành được điểm số trước một Man City đang hừng hực khí thế?

2h45 30/1 QPR - Man City: Chủ nhà gặp khó 1

Thông tin thú vị:

- Vào thời điểm này của mùa giải trước, QPR có 6 điểm nhiều hơn những gì mà họ đang có.

- Lần cuối cùng mà Harry Redknapp dẫn dắt một đội bóng bị xuống hạng là Southampton của mùa giải 2004/05. Điều thú vị là thành tích khi đó của Southampton giống với những gì hiện tại của QPR: 2 chiến thắng, 9 trận hòa và 12 trận thua.

- Man City vẫn chưa để thủng lưới trong năm 2013.

- Các nhà ĐKVĐ giải Ngoại Hạng mới chỉ ghi được số bàn thắng bằng 75% thành tích của họ mùa trước.


HLV Harry Redknapp sẽ không thể có sự phục vụ của bản hợp đồng mới, Loic Remy sau khi cầu thủ người Pháp gặp chấn thương gân kheo trong một buổi tập và vẫn cần phải có sự hỗ trợ của các bác sĩ. Junior Hoilett, Zamora, Andy Johnson Jose Bosingwa cũng sẽ không thể góp mặt với lí do chấn thương.

2h45 30/1 QPR - Man City: Chủ nhà gặp khó 2

Trong khi đó, đội khách Man City bước vào trận đấu này với sự khủng hoảng cực lớn ở hàng thủ. Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany Nastasic sẽ không thể ra sân vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với Stoke City cuối tuần trước còn Maicon Micah Richards thì đã vắng mặt từ lâu và chưa hẹn ngày trở lại. Anh em nhà Toure cũng không thể thi đấu vì đang tham dự CAN 2013 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà vậy nên ông Mancini sẽ trao cơ hội góp mặt ở hàng phòng ngự cho tài năng của lò đào tạo trẻ, Karim Rekik