23h00 26/10 Barcelona – Real Madrid: El Clasico của những vì sao

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 26/10/2013

Cuộc đọ sức hấp dẫn nhất hành tinh giữa Barca và Real sẽ là màn trình diễn của những ngôi sao đắt giá bậc nhất thế giới.

So với những trận đấu siêu kinh điển những năm vừa qua giữa Barca và Real, cuộc đọ sức lần  này trên sân Nou Camp mang đến nhiều điều mới mẻ. Cả 2 đội đều có những hoạt động rất tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Với Barcelona là bản hợp đồng đắt giá mang tên Neymar. Trong khi đó đội khách Real Madrid cũng không hề thua kém với “quả bom tấn” mang tên Gareth Bale.

23h00 26/10 Barcelona – Real Madrid: El Clasico của những vì sao 1
4 ngôi sao đắt giá của 2 đội sẽ có cuộc đọ sức khốc liệt trên sân Nou Camp.

Tuy nhiên, như bao trận El Clasico khác, cuộc đọ sức giữa Lionel Messi Cristiano Ronaldo vẫn sẽ là điều mà người hâm mộ chờ đợi. Kể từ đầu mùa giải CR7 đang là người chiếm lợi thế so với siêu sao người Argentina về số bàn thắng cũng như phong độ tuy nhiên xét về khía cạnh tập thể, với lợi thế sân nhà, Messi và Barcelona vẫn là 1 rào cản thực sự lớn đối với thầy trò Ancelotti.

23h00 26/10 Barcelona – Real Madrid: El Clasico của những vì sao 2
Cuộc đọ sức giữa Ronaldo và Messi vẫn luôn thu hút mọi sự chú ý của giới hâm mộ.

Về đội hình của 2 đội trong trận này gần như chắc chắn những cái tên đắt giá nhất sẽ góp mặt. Tuy nhiên bên phía Real, họ vẫn chưa thể có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Xabi Alonso dù anh này đã trở lại tập luyện trước trận đấu với Juventus sau khi gặp chấn thương chân. Trong khi đó, đội chủ nhà Barca sẽ tiếp tục sử dụng Adriano ở vị trí hậu vệ trái do Jordi Alba vẫn chưa thể bình phục chấn thương gân kheo.

23h00 26/10 Barcelona – Real Madrid: El Clasico của những vì sao 3
Ronaldo đang có phong độ rất cao thời gian qua.

Barca hiện đang hơn Real 3 điểm trên BXH La Liga, 1 chiến thắng sẽ giúp các học trò của Martino bỏ xa đối thủ trong khi đó Real cũng sẽ rất quyết tâm để cân bằng điểm số với kình địch của mình sau trận đấu này. Mặc dù vậy các học trò của Ancelotti sẽ phải thi đấu hết sức mình bởi lẽ Barca luôn có 1 phong độ rất cao trên sân nhà. Đội bóng này hiện đang sở hữu chuỗi 19 trận thắng liên tiếp.

23h00 26/10 Barcelona – Real Madrid: El Clasico của những vì sao 4
Barca luôn có phong độ cực cao trên sân nhà.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các trận El Clasico 5 năm qua:

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Victor Valdes, Gerard Pique, Mascherano, Adriano, Daniel Alves, Xavi, Iniesta, Sergio Busquets, Alexis Sanchez, Leo Messi, Neymar.

Real Madrid: Iker Casillas, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Alvaro Arbeloa, Khedira, Luka Modric, Di Maria, Illarramendi, Ronaldo, Benzema.