122 triệu bảng cho Ronaldo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:12 26/12/2012

Sir Alex Ferguson chuẩn bị thực hiện phi vụ chuyển nhượng có một không hai trong lịch sử bóng đá...

MU chi tiền tấn đón Ronaldo về "nhà"

Theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mu những ngày qua, MU đang chuẩn bị tạo nên một quả bom trên thị trường chuyển nhượng khi chấp nhận chi tiền để đón tiền vệ Cris Ronaldo về lại mái nhà xưa Old Trafford. Được biết, Ronaldo chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Real Madrid và anh hoàn toàn có thể chọn giải pháp ra đi vào lúc này mà không gặp phải trở lại nào. Vấn đề duy nhất là số tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 122 triệu bảng (4.026 tỷ đồng) tuy nhiên phía MU cũng đã bày tỏ thiện chí rằng họ sẽ đáp ứng mức phí này một khi Real không gây khó dễ. Nếu thương vụ này xảy ra thì đây quả thực sẽ là mức phí kỉ lục mới trên thị trường chuyển nhượng của bộ môn thể thao vua.

122 triệu bảng cho Ronaldo 1

Chelsea đặt giá cho David Villa

BLĐ Chelsea vừa cho biết, họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản tiền 12 triệu bảng (396 tỷ đồng) để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đang thất sủng tại Barcelona, David Villa. Villa hiện tại không còn tìm được chỗ đứng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Vilanova và đang muốn tìm một bến đỗ mới để cứu vãn sự nghiệp của mình. Trong khi đó, Chelsea đang thiếu đi một người đá cặp ăn ý với Fernando Torres và dựa vào những gì mà bộ đôi này đã làm được khi sát cánh cùng nhau ở đội tuyển Tây Ban Nha, BLĐ Chelsea hy vọng sẽ tái hiện được hình ảnh đó ở sân Stamford Bridge.

122 triệu bảng cho Ronaldo 2

Rooney thề sẽ cải thiện phong độ

Tiền đạo Wayne Rooney của MU vừa lên tiếng khẳng định, anh sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình để giúp MU vượt qua chặng nước rút khó khăn này của mùa giải. Rooney đã chơi rất tệ trong trận hòa của MU trước Swansea và sẽ phải ngồi dự bị ở trận đấu đêm nay tiếp Newcastle trên sân nhà. "Tôi cảm thấy có một điều gì đó không ổn với bản thân mình trong trận đấu trên sân Liberty. Đôi lúc bạn sẽ có những ngày không phải là chính mình. Tôi thề sẽ lấy lại phong độ tốt nhất là giúp MU vượt qua lịch thi đấu dày đặc này", Rooney tỏ rõ quyết tâm của mình.

122 triệu bảng cho Ronaldo 3

Em trai Balotelli bị bắt giữ

Báo chí Italia đưa tin, em trai của Mario Balotelli, Enoch Barwuah vừa bị đưa ra tòa vì tội tấn công hai cảnh sát vào đêm Giáng Sinh tại Italia. Enoch đã tới một quán bar ở Brescia để uống rượu giải sầu cùng chị gái của mình là Abigail thì dính vào một vụ xô xát. Tường chừng như sự xuất hiện của cảnh sát sẽ dập tan vụ xô xát ấy nhưng Enoch lại tấn công cả những người đang thi hành công vụ, và hậu quả là em trai của "Bad boy" sẽ đối mặt với việc phải điều trần tại tòa án. Mặc dù Enoch đã lên tiếng bày tỏ sự xin lỗi của mình tại tòa án nhưng hiện anh vẫn đang phải lưu lại Italia để tiếp tục điều tra.

122 triệu bảng cho Ronaldo 4

Chelsea "đá" Lampard ra đường

Tiền vệ Frank Lampard vừa nhận được một tin dữ khi BLĐ Chelsea tuyên bố, The Blues đã không còn cần đến anh và tiền vệ 34 tuổi này có thể ra đi ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đây thực sự là một tin sốc với những ai yêu mến Lampard và chứng kiến những đóng góp của anh với sân Stamford Bridge. "Frank cảm thấy hết sức thất vọng với cách hành xử của BLĐ. Cậu ấy luôn muốn cống hiến và gắn bó cho tới hết sự nghiệp với Chelsea. Trận đấu với Aston Villa vừa qua đã chứng minh rằng Frank vẫn còn rất hữu dụng với Chelsea thế nhưng chẳng một ai có thể tin được là Abramovich lại đối xử phũ phàng với một công thần như thế này", một nguồn tin thân cận với Lampard cho biết.

122 triệu bảng cho Ronaldo 5
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày