10 nghìn vé miễn phí xem Công Vinh và đồng đội thi đấu

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 19:02 13/01/2015

Để lôi kéo khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà, phía Bình Dương đã quyết định phát hành 10 nghìn vé mời miễn phí cả mùa cho người hâm mộ.

Để lôi kéo khán giả đến sân cổ vũ cho đội nhà, phía Bình Dương đã quyết định phát hành 10 nghìn vé mời miễn phí cả mùa cho người hâm mộ là công nhân và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Hôm qua (12/1), Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương đã gửi công văn đến các khu công nghiệp và trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương để tặng vé mời cho các công nhân, cán bộ, nhân viên và học sinh, sinh viên có nhu cầu xem Công Vinh và các đồng đội thi đấu trên sân nhà. 

Theo thông tin từ BLĐ B.Bình Dương thì có khoảng 10.000 vé mời miễn phí được phát ra ở các vị trí khán đài B,C,D. Ngoài việc được nhận vé mời vào sân thì nếu CĐV nào có vé và vào sân đầy đủ 13 trận Bình Dương thi đấu trên sân nhà thì cuối mùa giải BLĐ CLB sẽ tặng một phần quà có giá trị cao. Phía Bình Dương cũng mong muốn người hâm mộ gia nhập Hội CĐV Bình Dương để nhận được nhiều ưu đãi tốt hơn, đồng thời cũng là cách để tạo nên văn hóa cổ động trên khán đài. 

10 nghìn vé miễn phí xem Công Vinh và đồng đội  thi đấu 1
Ở trận đấu với Đồng Tháp đã có khoảng 8.000 CĐV Bình Dương 
tạo nên không khí cuồng nhiệt trên khán đài. Ảnh: Thiên Vũ 

Ông Cao Văn Chóng - TGĐ CLB B.Bình Dương lý giải mục đích chính của đội bóng là để phục vụ người hâm mộ: "Chúng tôi mua nhiều cầu thủ giỏi,  chuyên môn tốt, và thực hiện lối đá đẹp, cống hiến cũng vì tiêu chí phục vụ cho người hâm mộ. B.Bình Dương xác định mục tiêu trước mắt là phục vụ khán giả với những trận cầu tốt có chuyên môn cao chứ chưa tính đến chuyện thu lợi từ khán giả. Bởi thước đo cho thành công của 1 đội bóng không chỉ là thành tích mà chính là người hâm mộ". 
 
Ở trận đấu với Đồng Tháp trên sân nhà, đã có khoảng 8.000 khán giả Bình Dương đến sân, đây là con số cao so với những mùa giải trước đây, và BLĐ đội bóng đất Thủ mong muốn các trận đấu tới đây của đội nhà số lượng sẽ còn đông hơn thế. 

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay, Bình Dương cũng khá chỉn chu chăm lo cho lực lượng CĐV khi lắp ghế mới ở khán đài A và B, đồng thời sơn lại toàn bộ khán C-D. Hội CĐV Bình Dương cũng nhận được hơn 2 tỷ đồng từ các nhà tài trợ. 

Hiện nay, B.Bình Dương đang thể hiện phong độ rất cao với 2 trận toàn thắng ở V.League và đang giữ ngôi đầu bảng xếp hạng.