0h30 27/1: Man Utd - Fulham: Ngày về của Berbatov

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 11:20 26/01/2013

Tiền đạo người Bulgaria sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn "phục hận" MU...

0h30 27/1: Man Utd - Fulham: Ngày về của Berbatov 1

Thông tin thú vị:

- Man United đang trải qua chuỗi 10 trận bất bại ở tất cả các giải đấu. Nếu tính riêng ở các giải nội địa Anh thì con số đó là 13.

- Quỷ đỏ đã giành được 11 danh hiệu FA Cup trong quá khứ. Lần gần nhất họ bước lên bục vinh quang tại giải đấu này là vào năm 2004.

- Đoàn quân của Sir Alex đang có số bàn thắng rất "khủng": 57 bàn. Trong đó, tiền đạo Van Persie có 18 bàn.

- Trận thua lịch sử của MU tại FA Cup là trước Burnley với tỉ số 1-7 vào tháng 2 - 1901.

- Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Martin Jol chưa một lần đánh bại Sir Alex Ferguson.

- Fulham mới chỉ có 2 chiến thắng trong 12 lần thi đấu trên sân khách ở mùa giải này. Họ thậm chí phải cần tới hiệp phụ để đánh bại đội hạng dưới là Blackpool ở vòng trước.

- Fulham đã để thua 31 trong 36 lần tới làm khách tại Old Trafford, hòa 3 và thắng 2.

- Tiền đạo Dimitar Berbatov đang là cây săn bàn chủ lực của Fulham với 7 bàn thắng ở mùa giải này. Trận đấu sắp tới đây sẽ là lần đầu tiên Berbatov trở lại Old Trafford kể từ sau khi được bán đi hồi tháng 8.


Sir Alex Ferguson sẽ không thể có sự phục vụ của Darren Fletcher, Jonny Evans Ashley Young vì lí do chấn thương. Hàng phòng ngự sẽ có một vài sự xáo trộn so với trận hòa Tottenham 1-1 cuối tuần trước khi Lindegaard sẽ thay thế De Gea trong khung gỗ, Phil JonesVidic sẽ là cặp trung vệ trong khi Rafael Evra sẽ trấn giữ hai bên cánh. Hàng công của MU sẽ đón chào sự trở lại của Wayne Rooney sau khi cầu thủ này phải ngồi ngoài ở 2 vòng đấu trước. Van Persie như thường lệ vẫn sẽ là mũi nhọn chơi cao nhất.

0h30 27/1: Man Utd - Fulham: Ngày về của Berbatov 2

Đội khách Fulham sẽ tới Old Trafford mà không có sự phục vụ của Simon Davies, Mahamadou DiarraKerim Frei vì chấn thương. Ông Martin Jol sẽ không có một thay đổi nào về mặt nhân sự trong đội hình so với trận thua trên sân Etihad của Man City hồi cuối tuần trước.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày