03h00 4/3 Aston Villa - Man City: Còn nước còn tát

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:37 04/03/2013

Man City sẽ phải chiến thắng trong trận đấu này để nuôi hy vọng bám đuổi MU.

03h00 4/3 Aston Villa - Man City: Còn nước còn tát 1

Thông tin thú vị:

- Aston Villa đã để thủng lưới tới 52 bàn trong mùa giải này. Thành tích phòng ngự tệ nhất của Premier League.

- Đoàn quân của Paul Lambert đã để thua cả 8 trận khi họ bị dẫn trước ở mùa giải này.

- Man City hiện đang là đội có thành tích phòng ngự tốt nhất của Premier League với 12 trận giữ sạch lưới và 24 bàn thua.

- Khi bộ đôi Aguero và Tevez được ra sân cùng nhau, Man City đã giành chiến thắng tới 14 trận.


Aston Villa bước vào trận đấu này với khá nhiều nỗi lo ở hàng phòng ngự khi Richard DunneChris Herd bị chấn thương. Tiền vệ đang có phong độ tốt Marc Albrighton cũng sẽ không thể tham dự trận đấu này vì lí do tương tự trong khi cái tên Craig Gardner đã vắng mặt kể từ giai đoạn Giáng sinh và Năm mới. Niềm an ủi cho ông Paul Lambert có lẽ là sự trở lại của Shay Given, Ron VlaarDarren Bent sau khi ba cầu thủ này không thể góp mặt ở trận thua trước Arsenal cuối tuần trước.

03h00 4/3 Aston Villa - Man City: Còn nước còn tát 2

Bên phía đội khách Man City, HLV Mancini chắc chắn vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu này với hy vọng tiếp tục bám đuổi MU trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, HLV người Italia sẽ vẫn tiếp tục không có sự phục vụ của đội trưởng Vincent Kompany khi anh này chưa bình phục chấn thương bắp chân. Maicon cũng sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối trong khi Gareth BarryMicah Richards đã có thể tập luyện trở lại nhưng vẫn chưa sẵn sàng để ra sân.

03h00 4/3 Aston Villa - Man City: Còn nước còn tát 3

Theo đó, tiền vệ Jack Rodwell sẽ được trao cơ hội đá chính để trám vào vị trí của Barry trong khi Carlos Tevez, người đã chơi tốt ở trận thắng Chelsea, vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày