03h00 18/2 Real Madrid - Vallecano: Bỏ túi 3 điểm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:49 17/02/2013
Chia sẻ

Đội khách đã để thua trong cả 9 lần chạm trán Real Madrid trước đây.

03h00 18/2 Real Madrid - Vallecano: Bỏ túi 3 điểm 1

Thông tin thú vị:

- Real Madrid mới chỉ giành được 2 trận thắng trong 6 trận gần đây tại tất cả các đấu trường mà họ tham gia (hòa 3 và thua 1).

- Kền Kền Trắng vẫn đang bất bại tại sân nhà Bernabeu ở mùa giải này (thắng 9 và hòa 2).

- HLV Jose Mourinho sẽ có trận đấu thứ 100 dẫn dắt Real Madrid ở trận đấu đêm nay.

- Rayo Vallecano đã giành được 6 trận thắng trong tổng số 8 trận gần đây của họ.

- Đội khách đã để thua trong cả 9 lần chạm trán Real Madrid trước đây.

- Lần cuối cùng Vallecano giành chiến thắng tại Bernabeu là vào năm 1996 với tỉ số 2-1.


Trận hòa đáng tiếc với MU ở Champions League đang khiến cho người Madrid không hài lòng chút nào khi đáng lẽ ra họ phải ghi được nhiều hơn là một bàn thắng trong thế trận áp đảo hoàn toàn so với MU. Và đêm nay, Real sẽ có cơ hội để giải tỏa nỗi bức xúc ấy của mình khi tiếp đón đội bóng không được đánh giá cao mỗi lần chạm trán họ là Rayo Vallecano.

HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của bộ 3: Arbeloa, Modric Higuain vì án treo giò trong khi đó tiền vệ Alonso mới tái phát chấn thương bắp chân. Tương tự như Alonso, đội trưởng Casillas cũng sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương ngón tay. Vậy nên Real vẫn phải đặt niềm tin vào thủ thành Lopez, người đã có màn trình diễn khá tốt trước MU hồi giữa tuần cùng với bộ 3: Pepe, Kaka Callejon.

03h00 18/2 Real Madrid - Vallecano: Bỏ túi 3 điểm 2

Đội khách Rayo Vallecano hành quân tới Bernabeu mà không có sự chỉ đạo của HLV Jemez khi chiến lược gia này nhận án phạt cấm chỉ đạo 2 trận. Tin mừng cho họ là tiền đạo chủ lực Baptistao vẫn sẽ ra sân thi đấu cho dù mới gặp phải chấn thương mắt cá ở buổi tập hôm thứ năm. Hậu vệ phải Tito cũng sẽ góp mặt ở trận đấu này khi anh mới được mãn hạn treo giò.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày