02h45 18/02/2015 PSG – Chelsea: Bại binh phục hận

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:08 17/02/2015

Trước trận thư hùng với Chelsea, HLV Laurent Blanc phải đón nhận 4 ca chấn thương từ các trụ cột còn Chelsea sẽ có sự trở lại của Diego Costa.

PSG bước vào cuộc chiến trước Chelsea khi một loạt các cầu thủ trụ cột dính chấn thương ở trận đấu trước Caen tại Ligue 1… Đó là các trường hợp của tiền vệ người Pháp Yohan Cabaye, hậu vệ Marquinhos, Blaise Matuidi, Serge Aurier và Lucas. Trận hòa trước Caen cũng khiến thầy trò HLV Laurent Blanc tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH Ligue 1.

Chấn thương khiến Yohan Cabaye bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea.

Phía đối diện, Chelsea đang giữ được ngôi vị thứ nhất trên BXH Premier League. Khoảng cách 7 điểm với đội bóng thứ hai khiến thầy trò HLV Mourinho tin tưởng vào việc có được chiếc cúp vô địch Premier League mùa giải này.

HLV Mourinho của Chelsea cũng rất tự tin bởi ngoài việc thi đấu ổn định, các học trò của ông còn có thời gian nghỉ ngơi quý giá trước khi bước vào trận đấu với PSG.


Chelsea hiện đang thăng hoa Premier League.

Ông nói : “Cuối tuần này chúng tôi được nghỉ ngơi, còn họ vẫn phải ra sân thi đấu. Tôi cho rằng đây là một lợi thế không hề nhỏ dành cho Chelsea. Trước một trận đấu quan trọng ở Champions League thì chút ít thời gian như thế này cũng rất đáng quý.”


2 HLV Laurent Blanc và Mourinho hứa hẹn sẽ có một màn đấu trí đỉnh cao vào rạng sáng mai.

Chelsea và PSG đã từng đối đầu nhau ở tứ kết Champions League năm ngoái. Ở trận lượt đi, đội bóng nước Pháp đã đánh bại The Blues với tỉ số 3-1. Nhưng ở trận lượt về, Chelsea đã loại PSG bằng trận thắng ngược và giành quyền đi tiếp. Trận đấu vào rạng sáng mai sẽ là cơ hội tốt để Ibrahimovic và đồng đội phục hận trước Chelsea.


Thành tích gần đây và thành tích đối đầu giữa 2 đội.