Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 03/03/2023

Thương hiệu văn phòng phẩm nổi tiếng Deli Việt Nam chính thức công bố tân đại sứ thương hiệu, không phải ai xa lạ mà chính là Sơn Tùng M-TP, một cái tên chưa bao giờ hạ nhiệt trong hơn một thập kỷ qua.

Văn phòng phẩm Deli là "bạn đồng hành" cùng người tiêu dùng Việt từ năm 2005 với các sản phẩm văn phòng phẩm đa dạng, tiện ích. Được biết đến là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam có tư duy âm nhạc văn minh và không ngừng sáng tạo trên con đường nghệ thuật, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được tin tưởng trở thành đại sứ đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Deli Việt Nam. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi lớn ngay những tháng đầu năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới đầy thú vị cho người dùng Việt trong tương lai.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam - Ảnh 1.

Trong vai trò mới lần này, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ Deli là thương hiệu mà cá nhân anh yêu thích và thường xuyên sử dụng, đồng thời chia sẻ về lý do muốn đồng hành cùng Deli Việt Nam: "Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân".

Lý giải về cái bắt tay hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, ông Ngô Thanh Hải - Đại diện thương hiệu văn phòng phẩm Deli Việt Nam cho biết: "Những phẩm chất và giá trị mà Sơn Tùng M-TP mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Với sự hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, Deli muốn trở thành cộng sự đắc lực cho những người trẻ năng động, nhiệt huyết để các bạn không ngừng sáng tạo, kiên trì với đam mê, kiến tạo bản sắc đầy cá tính và nỗ lực vươn đến ước mơ".

Thành lập vào năm 1981, Deli là một thương hiệu uy tín tại nhiều quốc gia và khu vực. Không chỉ dừng lại tại châu Á, sản phẩm của Deli đã vươn xa sang hơn 130 quốc gia và khu vực lớn như Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ… Deli hướng đến giá trị cốt lõi về sự tin cậy, phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, liên tục sáng tạo để đón đầu xu hướng tiện ích với chi phí hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam - Ảnh 2.

Tại Việt Nam, Deli đã có mặt tại 60 tỉnh thành trên cả nước và đạt danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021. Hiện nay, Deli vẫn đang duy trì vị thế là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo người dùng Việt.

Tại sự công bố đại sứ thương hiệu, ông Charlie Huang - Tổng Giám đốc Deli toàn cầu chia sẻ: "Deli đã có đại sứ thương hiệu tại Tập đoàn mẹ từ 8 năm trước, nhưng trên thế giới Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai việc mời một nghệ sĩ làm đại sứ thương hiệu. Chúng tôi tin rằng khi, khi có sự đồng hành của đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm 'im lặng', tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp".

Có thể thấy Deli rất tin tưởng và kỳ vọng vào việc hợp tác cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - một ngôi sao được săn đón cho vị trí Đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng nhờ tầm ảnh hưởng sâu rộng và sức hút chưa từng thuyên giảm nhiều năm qua. Năm 2018, Sơn Tùng M-TP lọt vào danh sách 30 Under 30 - 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2018 do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Fan của Sơn Tùng M-TP không chỉ chiếm số lượng đông đảo tại Việt Nam, mà còn tại các quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Nỗ lực xây dựng hình ảnh bằng tài năng âm nhạc, Sơn Tùng M-TP không ngừng phát triển các dự án để "lấn sân" quốc tế và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Ngôi sao sinh năm 1994 là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên lọt vào Bảng xếp hạng Billboard Social 50 và là nghệ sĩ ở Đông Nam Á thứ hai đạt được thành tích này. Cả Deli và Sơn Tùng M-TP đều có cho mình những sản phẩm vươn tầm quốc tế và đạt được những thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực của riêng mình. Hơn hết, cả hai đều sở hữu nhiều điểm tương đồng về giá trị và tầm nhìn cho tương lai: đề cao tinh thần sáng tạo trong từng sản phẩm và mong muốn truyền cảm hứng đến những người trẻ về giá trị của hành trình "Kiến tạo bản sắc".

Ngay sau khi công bố, hình ảnh của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ xuất hiện rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp của Deli Việt Nam, bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của đại sứ thương hiệu cũng sắp sửa được ra mắt.

Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam - Ảnh 3.

Chặng đường sắp tới của Deli Việt Nam cùng với đại sứ thương hiệu nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ rất đáng chờ đợi với những giá trị mới mẻ và khác biệt mang đến cho công chúng.

Deli Việt Nam - được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi TNHH Thương mại Long Á.