Skinlax tái định nghĩa “yêu chiều” làn da, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 27/03/2021

Thời đại cá nhân hoá khiến người ta nghĩ nhiều hơn đến vấn đề "yêu chiều" bản thân theo đủ mọi phương pháp được cho là tốt nhất. Skinlax - thương hiệu của vẻ đẹp tự nhiên muốn tự mình định nghĩa lại khái niệm của việc "yêu chiều" bản thân đúng cách, bạn có thể chưa biết!

Skinlax tái định nghĩa “yêu chiều” làn da, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách? - Ảnh 1.

Chăm sóc da chỉ bằng liệu pháp thiên nhiên: Liệu có đúng cách?

Suốt hàng trăm năm qua, liệu pháp thiên nhiên luôn là cách chăm sóc da được nhiều người lựa chọn để có được một vẻ đẹp như ý mà không cần dùng đến những lớp trang điểm dày cộp để che đi những khiếm khuyết. Chúng ta nên có sự nhìn nhận rộng hơn về khái niệm "yêu chiều" làn da, thay vì che đậy những khiếm khuyết hãy giải quyết tận gốc của vấn đề đó. Bằng liệu pháp thiên nhiên, nhiều chị em đã tìm đến được vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo.

Skinlax tái định nghĩa “yêu chiều” làn da, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách? - Ảnh 2.

Một trong những lý do hàng đầu khiến liệu pháp thiên nhiên trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng trong quá trình chăm sóc da chính sự lành tính. Các liệu pháp thiên nhiên có khả năng tương thích với mọi loại da mà không gây ra bất kỳ kích ứng nào trong quá trình sử dụng. Đặc điểm thứ 2 biến những loại tinh dầu tự nhiên trở thành thành phần chính trong nhiều loại mỹ phẩm chính là mùi hương dễ chịu mà nó mang lại có khả năng đem lại sự thư giãn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi thành phần trong tự nhiên lại mang đến cộng dụng vượt trội hơn hẳn những thành phần nhân tạo trong việc "xoa dịu" và phục hồi làn da.

Sử dụng các liệu pháp thiên nhiên giờ đây đã trở thành một xu thế, trong tương lai liệu pháp này sẽ còn được áp dụng và phát triển rộng rãi hơn trong ngành làm đẹp.

Skinlax: Lắng nghe câu chuyện của mỗi làn da, vẻ đẹp tự nhiên được nâng niu

Ra đời với tôn chỉ: "Không vẻ đẹp nào hơn được vẻ đẹp của sự tử tế", Skinlax là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đề cao vẻ đẹp tự nhiên của con người, đồng thời lan tỏa tiếng nói mạnh mẽ về việc bảo vệ hệ sinh thái, bảo vệ động vật đến cộng đồng.

Quyết tâm mang tới một thương hiệu thuần tự nhiên, các sản phẩm của Skinlax cho tới nay được tạo ra hoàn toàn bởi các thành phần từ thiên nhiên, có thích ứng với mọi loại da, chăm sóc làn da từ tận gốc.

Skinlax tái định nghĩa “yêu chiều” làn da, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách? - Ảnh 3.

Sử dụng thành phần là các tinh dầu hoa, cỏ thiên nhiên, Skinlax mong muốn mang lại cho người Việt thói quen sử dụng Vegan Makeup (các mỹ phẩm thuần chay) và đề cao vấn đề nhân đạo với động vật thông qua phong trào sâu rộng "Cruelty Free Makeup" (mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật). Skinlax và những nhà đồng sáng lập thay mặt những người trẻ Việt, tiên phong trong vấn đề bảo vệ môi trường, không làm tổn hại đến hệ sinh thái vốn đang bị suy thoái nghiêm trọng hiện nay.

Skinlax tái định nghĩa “yêu chiều” làn da, bạn có thực sự chăm chút cho bản thân đúng cách? - Ảnh 4.

Hiện nay, Skinlax đang phát triển 2 dòng sản phẩm chính chăm sóc da và chăm sóc cơ thể bao gồm: Sáp khử mùi, xà phòng, tẩy da chết, dưỡng mắt môi, mặt nạ, trị thâm... đều được làm từ các thành phần tự nhiên như khổ qua, mật ong, các tinh dầu hoa... vừa có công dụng trong việc dưỡng da lại vừa mang đến mùi hương thiên nhiên trong từng sản phẩm. Trong thời gian tới, Skinlax hứa hẹn mang tới những dòng sản phẩm thiên nhiên mới với những đột phá mới.

Các dòng sản phẩm của Skinlax hiện đang được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH Skinlax, có địa chỉ tại 60/1 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

SKINLAX - RELAX YOUR SKIN

Fanpage: https://www.facebook.com/skinlax/

Instagram: https://www.instagram.com/skinlax/

Website: https://www.skinlax.com/

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • "Làm thế nào để 1 + 1 + 1 = 13?" - câu hỏi vô lý và bài học bất ngờ

    Trong vòng phỏng vấn cuối cùng để lựa chọn quản lý bộ phận Marketing, các ứng viên xuất sắc còn lại đã nhận được một câu hỏi vô cùng "vô lý" từ ban tuyển dụng: "Làm thế nào để 1 + 1 + 1 = 13?". Mỗi ứng viên chỉ có 10 giây để suy nghĩ mà thôi...
  • Đọc thêm