Hành trình khám phá sự sáng tạo thuần khiết của chính bản thân
Tinh thần thời trang thuần khiết của Aquafina đã được các nhóm thể hiện thật tươi mới trong thử thách đặc biệt: thực hiện bộ hình quảng cáo cho thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina. Tuần lễ với chủ đề Thuần Khiết dường như đã thực sự hấp dẫn hơn với thử thách mới: các thí sinh có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và khó khăn hơn khi phải đưa ra các sản phẩm làm hài lòng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng cũng như dung hoà được cái tôi cá nhân của mình trong sản phẩm.
Thiết kế trang phục ấn tượng đến từ ba thí sinh Quốc Sơn, Bảo Kim, Thanh Tuấn đẩy lên một cấp độ mới với phần chân váy xuyên thấu đầy cá tính. Cách trang điểm và làm tóc cùng tư thế tạo dáng của người mẫu giúp thiết kế thêm nổi bật và cá tính hơn.
Bộ ba Anh Trung – Thùy Trâm – Lâm Nguyễn lại thể hiện chủ đề Thuần khiết thông qua thiết kế váy dạ hội đầy tinh tế. Nhẹ nhàng, mong manh nhưng không kém phần sang trọng, người mẫu dễ dàng thu hút ánh mắt của cả khán phòng bởi vẻ thuần khiết tự nhiên của mình.
Hữu Duy – Thùy Chi – Anh Dương lại thể hiện sự thuần khiết với thiết kế hiếc đầm ren dài thướt tha đem lại vẻ dịu dàng, duyên dáng và nữ tính cho người mặc. Với tính ứng dụng cao, đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu trẻ.
Với cái nhìn mới mẻ cùng cá tính thuần khiết của mình, bộ ba Phước Cường, Thúy Quyên và Mông Cường đã chinh phục BGK khó tính và giành chiến thắng của thử thách Thuần Khiết.
Bộ sưu tập của nhóm Phước Cường – Mộng Tuyền – Thuý Quyên nhấn mạnh tinh thần tươi mới và thuần khiết thông qua cả thiết kế trang phục lẫn trang điểm, thần thái của người mẫu.
Cá tính thuần khiết của người mẫu, cách chọn tông trang điểm tôn lên sự thuần khiết và tinh thần 421 ( 4 chai, 2 lít nước mỗi ngày) là những điểm nhấn hoàn hảo khiến nhóm của Phước Cường – Mộng Tuyền – Thúy Quyên chiến thắng một cách thuyết phục. Điểm quan trọng ở đây là dù hoàn toàn truyền tải được thông điệp về sự thuần khiết của Aquafina thế nhưng cá tính của người mẫu vẫn không bị mất đi mà lại làm cho sự thuần khiết trở nên hài hòa hơn, đó là thông điệp về thời trang thuần khiết mà Aquafina luôn muốn truyền tải đến với tất cả mọi người.