Để kỷ niệm dấu ấn 5 năm gây dựng và phát triển cùng việc đạt được mục tiêu “Vươn xa biển lớn”, TocoToco triển khai chương trình mừng sinh nhật hoành tráng trên toàn hệ thống. Bắt đầu bằng việc ra mắt sản phẩm Mulberry Cream Cheese được chế biến từ trái dâu tằm Việt Nam, một loại trái cây gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người con đất Việt. Đây cũng là món quà đặc biệt người sáng lập TocoToco muốn dành để tri ân khách hàng, những người đã đồng hành cùng thương hiệu suốt 5 năm qua, giúp thương hiệu giữ vững tôn chỉ “khai thác và đưa nông sản Việt Nam vào sản phẩm”.
Sản phẩm mới của TocoToco được pha chế từ trái dâu tằm Việt Nam (Đà Lạt)
Bên cạnh đó, hàng ngàn món quà hấp dẫn, phù hợp với giới trẻ cũng được thương hiệu tung ra trong dịp này. Đầu tiên phải kể đến là dây sạc đa năng cá tính, “cứu cánh” sành điệu cho dế yêu của các bạn trẻ. Dây sạc nhỏ gọn, nhiều màu sắc, lại tiện dụng vì có thể dùng cho cả dòng iPhone hoặc Android. Từ nay tha hồ lướt mạng khoe ảnh selfie và check in sang chảnh tại TocoToco mà không lo hết pin.
Kế đến là cốc sứ TocoToco, hẳn là sứ Minh Long dày dặn và sắc nét luôn nhé. Đố bạn tìm được nhãn trà sữa thứ 2 tặng ly sang xịn mịn như TocoToco đấy.
Những món quà mừng sinh nhật vô cùng đáng yêu của TocoToco
Ngoài kho quà tặng chất hết cỡ, TocoToco còn tổ chức hàng loạt chương trình nhạc acoustic vô cùng hấp dẫn tại các cửa hàng trong hệ thống theo phong cách đường phố. Các chương trình này đã thu hút được sự tham gia cổ vũ, cộng hưởng từ rất nhiều các bạn trẻ. Theo đại diện của TocoToco, các chương trình acoustic sẽ còn được diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cho đến hết tháng 1/2019.
Hãy chứng minh mình là một tín đồ đam mê trà sữa và là một fans ruột dễ thương của TocoToco bằng cách nhanh chân đến các cửa hàng trong dịp sinh nhật 5 tuổi TocoToco và “săn” trọn bộ quà tặng siêu hot thôi nào! Bật mí với các bạn, “trùm cuối” trong bộ sưu tập quà tặng thương hiệu vẫn còn đang ẩn mình, chờ đón những điều bất ngờ của TocoToco nhé!
Thông tin thương hiệu:
Thương hiệu trà sữa TocoToco nay đã không còn xa với những “tín đồ” trà sữa, đặc biệt là giới trẻ, thậm chí cả dân văn phòng. Thành lập từ năm 2013 đến nay, trải qua 5 năm gây dựng và phát triển, thương hiệu này luôn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi danh sách đồ uống đa dạng, hương vị đậm chất Việt
Từ 01 cửa hàng năm 2013, ở thời điểm hiện tại, TocoToco đã có mặt trên khắp tỉnh thành Việt Nam với hệ thống hơn 200 cửa hàng và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Đặc biệt, sau khi trải qua quá trình thẩm định chất lượng nghiêm ngặt của thị trường Mỹ, TocoToco đã chính thức đặt chi nhánh tại thành phố San Jose, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong kỳ vọng vươn tầm thế giới của thương hiệu. Theo dự kiến, trong quý I năm 2019, TocoToco sẽ mở thêm 2 chi nhánh nữa tại xứ cờ hoa.
TocoToco nhận được sự yêu thích của khách hang tại San Jose, Mỹ