Ngày 15/4, Rosé tham gia lễ ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng mà cô là đại sứ thương hiệu ở Seoul, Hàn Quốc. Một lần nữa, vẻ ngoài của giọng ca chính BLACKPINK trở thành tâm điểm chú ý.
Tại sự kiện, Rosé trung thành với màu đen khi chọn váy quây ngắn dáng xòe ôm lấy thân hình mảnh mai, khoe vai trần gợi cảm. Mái tóc xoăn gợn sóng buông xõa làm tăng thêm vẻ thanh tao, ngọt ngào của người đẹp sinh năm 1997.
Chiếc váy được Rosé lựa chọn nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế trẻ Mark Gong. Cư dân mạng đánh giá ngôi sao Kpop mặc bộ đồ đẹp hơn so với người mẫu trình diễn catwalk. Rosé khiến trang phục trở nên đáng yêu, thanh lịch hơn.
Những bức ảnh chụp cận mặt của Rosé khiến người hâm mộ trầm trồ. Họ đánh giá trang phục sự kiện của giọng ca Gone thường đơn giản nhưng nhờ thế làm nổi bật nhan sắc ngọt ngào cùng làn da trắng như phát sáng. Đa số công nhận Rosé giống búp bê Barbie phiên bản đời thực.
Tuy nhiên, một số cư dân mạng tỏ ra lo lắng bởi thân hình mảnh mai quá mức của Rosé. Chiếc váy ngắn để lộ đôi chân khẳng khiu, trông khá xương xẩu, đặc biệt ở đầu gối.
Nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa được nhắc lại. "Được rồi, bây giờ tôi có thể nhìn thấy nó. Cô ấy chắc chắn đã thay đổi điều gì đó trên gương mặt mình. Lúc đầu, tôi nghĩ đó chỉ là do phong cách trang điểm trước đó, nhưng không, tôi khá chắc chắn rằng cô ấy đã làm gì đó ở đây", một cư dân mạng ý kiến.
Tuy nhiên, những người khác cho rằng nguyên nhân xuất phát từ góc chụp bởi Rosé vẫn bình thường ở khoảnh khắc khác. Ngoài ra, theo một fan, chuyên gia trang điểm thường hợp tác với Rosé đang ở Coachella để tạo hình cho Le Sserafim nên Rosé phải thay người khác.
Ngoài nhan sắc, Rosé còn gây bão qua màn tương tác với Lewis Hamilton, nhà vô địch F1 8 lần. Hai người đều là đại sứ thương hiệu. Trước đó, họ cùng siêu sao bóng đá Kylian Mbappe quay quảng cáo chung.
Hai ngôi sao nói chuyện, cười đùa thân thiết sau khi chụp ảnh chung. Khán giả thích thú trước biểu cảm làm nũng của Rosé.