Sau hơn 3 tháng ở ẩn vì lý do sức khỏe, tháng trước, Selena Gomez đã tái ngộ các fan tại sự kiện American Music Awards. Nữ ca sỹ đã "đốn tim" dân tình khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy trong chiếc đầm đẳng cấp của thương hiệu Prada. Diện mạo rạng ngời tràn đầy sức sống của Selena ở lần tái xuất này như một lời khẳng định cô đã lấy lại được phong độ của mình và sẵn sàng cho những dự án mới.
Selena Gomez đẹp rạng ngời tại AMAs vừa qua.
Và có nhiều khả năng dự án lớn tiếp theo của Selena sẽ liên quan đến thời trang, nhưng đặc biệt là cô sẽ không chỉ làm gương mặt đại diện mà còn đích thân đảm nhiệm vai trò thiết kế! Mới đây, trang Page Six đã đưa tin nữ ca sỹ vừa ký một hợp đồng trị giá 10 triệu USD (~ 227 tỉ VNĐ) với thương hiệu đình đám Coach. Theo đó, cô sẽ thiết kế một BST đặc biệt cho Coach đồng thời kiêm luôn ngôi vị đại sứ trong các chiến dịch quảng bá tới đây của nhà mốt Mỹ.
Trang Page Six đưa tin Selena vừa ký hợp đồng trị giá 10 triệu USD với Coach.
Hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận nhưng các fan của Selena đã tỏ ra rất tin tưởng bởi Page Six là một trang báo rất uy tín. Đó là chưa kể mới đây, Selena còn được bắt gặp diện áo phông, xách túi của Coach khi đi dạo phố và điều này được cho là rất có liên quan đến thông tin kể trên.
Selena diện áo phông và túi của Coach cách đây ít hôm.
Trong năm 2016, Selena Gomez đã từng dẫn đầu chiến dịch quảng bá của một nhà mốt đình đám khác là Louis Vuitton. Trước đó, cô đã từng thử sức ở lĩnh vực thiết kế khi hợp tác với chuỗi trung tâm thương mại Mỹ Kmart để cho ra lò BST mang tên Dream Out Loud cũng như bắt tay với Adidas NEO trong vai trò đại sứ kiêm nhà thiết kế khách mời. Tuy nhiên, với Coach thì lại là một câu chuyện khác hẳn bởi đây là thương hiệu thời trang đẳng cấp hơn rất nhiều. Chúng ta hãy cùng chờ "tin vui" từ Selena Gomez.
Street style sành điệu và đẹp mắt của Selena do cánh săn ảnh ghi lại kể từ sau khi cô tái xuất.
Cập nhật: Không lâu sau khi thông tin này được đăng tải, thương hiệu Coach đã chính thức xác nhận về việc hợp tác với Selena Gomez. Cụ thể, Selena sẽ đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, xuất hiện trong các chiến dịch quảng bá của Coach bắt đầu từ mùa Thu 2017 cũng như trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, Selena cũng sẽ tham gia vào Step Up, một tổ chức do Coach Foundation thành lập để giúp đỡ những cô gái có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, Selena sẽ không tự thiết kế hẳn một BST như thông tin đã đưa mà sẽ chỉ đồng thiết kế một mẫu trang phục cho mùa Thu 2017 cùng với giám đốc sáng tạo của Coach, Stuart Vevers. Ngoài ra, phía Coach cũng từ chối tiết lộ thông tin về giá trị cũng như thời hạn của hợp đồng giữa 2 bên.