Làn da trẻ trung, mềm mịn và đàn hồi dường như là "vạch đích" hoàn hảo mà chị em đều muốn chạm đến. Nhưng nếu vẫn đang loay hoay với những phương pháp skincare có chút cầu kì, thì thời điểm này có thể xem là lý tưởng để bạn cởi mở và bắt đầu theo đuổi một trend làm đẹp tối giản mà hiệu quả: dùng mỹ phẩm eco thân thiện với da.
Dẫu biết rằng xu hướng chuộng mỹ phẩm eco không quá mới mẻ với những tín đồ sành dưỡng da nhưng ở thời điểm thu đông 2022, có một thương hiệu mang tên Beyond - nổi bật với dòng sản phẩm eco đáng để phái đẹp phải "điểm mặt gọi tên" và sở hữu. Độ hot của Beyond được thể hiện ngay trong sự kiện ra mắt đầu tiên khi tạo ấn tượng tốt với dàn KOLs đình đám như: Trâm Ngô, Chanh Thư, Huyền Lê, Khả Hân, Sunnie Trang, Dương Vũ,…
Thương hiệu Beyond chính thức có mặt tại Việt Nam vào này 08/10/2022 trong không gian sự kiện ấm cúng
Thông qua sự kiện, thương hiệu khẳng định sứ mệnh "Skin Relief Beauty" – Làm đẹp cho chính mình và giới thiệu một "phong cách dưỡng da" mới lên ngôi được cam kết bởi giá trị chữa lành nuôi dưỡng da gắn liền với việc bảo vệ môi trường một cách thiết thực. Sự kiện cũng là dịp để thông điệp "Passion & Beyond" được lan toả, hướng đến việc theo đuổi vẻ đẹp xanh bền vững "Clean Beauty" nhờ vào cam kết tận dụng thành phần tự nhiên, không thử nghiệm trên động vật, mẫu mã và bao bì "xanh", cùng mức giá thành cực hợp lý chỉ từ 200k - 800k. Beyond thực sự giúp các cô gái hoàn toàn "Carefree" - giảm tải âu lo từ làn da đến ví tiền một cách đúng nghĩa.
Model Sunnie Trang (Trái) và diễn viên Trâm Ngô (phải) tươi trẻ trong ngày ra mắt BEYOND - nhãn hiệu làm đẹp và chăm sóc cơ thể thuộc tập đoàn đa quốc gia LG H&H Co
Với một danh sách mỹ phẩm xanh là đại diện của thiên nhiên, được nghiên cứu kỹ lưỡng trong Eco Beauty Lab và hoàn thành kiểm nghiệm da liễu an toàn, Beyond mở ra những công thức chăm sóc da tối giản cùng với đó là một triết lý làm đẹp không hề nhàm chán hay "đóng khung". Bởi thương hiệu đã nhanh chóng thể hiện sự khác biệt của riêng mình khi kiến tạo khái niệm "chủ nghĩa tự nhiên trong hành động" thông qua cách tiếp cận thân thiện với môi trường.
Diễn viên – Người mẫu Mạnh Cao tại sự kiên ra măt BEYOND
Được biết, Beyond tập trung phát triển các loại sản phẩm từ skincare đến body care giúp phục hồi, "giải cứu" làn da kiệt sức, gia tăng cảm giác thư giãn, thoải mái giúp phái đẹp mỗi ngày đều thêm yêu bản thân. Theo đó các loại kem dưỡng, nước cân bằng, tinh chất, mặt nạ, xịt dưỡng ẩm, sữa tắm, sữa dưỡng thể sẽ được chia làm 3 dòng sản phẩm chủ đạo là Angel Aqua cấp nước lành tính, Deep Moisture dưỡng ẩm vượt trội và Beyond Intensive Ampoule Mask mặt nạ giàu dưỡng chất chăm sóc chuyên sâu. Những sản phẩm của Beyond từ bao bì bên ngoài đến thành phần bên trong đều toát lên tinh thần xanh, như một tuyên ngôn "ngầm" nhấn mạnh triết lý bảo vệ hệ sinh thái của thương hiệu.
KOL Trương Nhã Dinh (trái) và Tiktoker Diễm Mai (phải) tham gia các hoạt động nhỏ kêu gọi bảo vệ môi trường trong sự kiện
Sự nhất quán trong việc xây dựng hình ảnh của Beyond cũng góp phần đánh dấu cho trào lưu dùng mỹ phẩm xanh "công phá" trên diện rộng, mà trước mắt là tạo sức ảnh hưởng trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Để giờ đây, khái niệm "xu thế organic" không chỉ xuất hiện trong chế độ ăn, lối sống mà còn được bắt gặp trong cả phong cách dưỡng da hiện đại của những cô nàng sống tích cực, quan tâm đến động vật, môi trường và lựa chọn phương pháp làm đẹp bền vững từ thiên nhiên, lành mạnh với cơ thể và làn da của chính mình.
Các sản phẩm của Beyond ghi điểm bởi tác dụng chữa lành, nuôi dưỡng một cách nhẹ nhàng khiến bất kì ai cũng yên tâm sử dụng và cảm nhận hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi và sở hữu làn da rạng rỡ, tươi mới. Thương hiệu mới cũng đưa ra nhận đinh rằng trào lưu mỹ phẩm eco không phải là nhất thời mà là một xu hướng tất yếu của tương lai. Vì vậy, ngay lúc này đây Beyond hướng đến việc trở thành một mắt xích xanh trong việc tạo ra chuỗi giá trị, đem hoàn thiện sản phẩm đến tay người dùng.
KOL Vũ Nhật Linh hào hứng với không xanh toát lên tinh thần thư giãn của BEYOND
Beyond là một thương hiệu mỹ phẩm trẻ thuộc tập đoàn LG H&H Hàn Quốc. Những gì mà thương hiệu làm được chính là tạo nên một làn sóng yêu thích cực lớn với giới trẻ Hàn. Trong đó, kem dưỡng ẩm thuần chay Angel Aqua Moisture Cream gây ấn tượng với thành tích được bán ra.
Có thể thấy khi có mặt tại Việt Nam, Beyond đang và sẽ tạo nên cầu nối đưa phái đẹp tìm về với thiên nhiên qua những sản phẩm organic được phát triển đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu. Cùng tìm hiểu về thương hiệu và tất cả dòng sản phẩm của Beyond tại:
Fanpage: https://bit.ly/BeyondFanpage
Lazada: https://bit.ly/BeyondVN