Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 20/10/2019

Chỉ sau 2 năm ra đời tại Pháp, thương hiệu mỹ phẩm JOWAÉ đã chính thức đặt chân đến Việt Nam sau sự kiện Launching hoành tráng diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) vào ngày 6/10/2019.

"Cái bắt tay chiến lược" của 2 "ông lớn" ngành mỹ phẩm

Pháp – Đất nước châu Âu nguồn cội của vô số những cái tên dược mỹ phẩm chuyên sâu làn da; và Hàn Quốc – Đất nước châu Á đi đầu của dòng mỹ phẩm dịu nhẹ, thiên nhiên, chăm sóc làn da dịu dàng. Cả 2 đều là những cường quốc mỹ phẩm thế giới, 2 "con hổ" thống lĩnh 2 mảng thị trường.

Còn người dùng tại Việt Nam, họ nghĩ gì? Dược mỹ phẩm Pháp thực sự hiệu quả mạnh mẽ nhưng vẫn có phần chưa phù hợp với làn da người châu Á, còn mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc thì lại chưa đủ đáp ứng cho nhu cầu làn da, nhất là khi môi trường khí hậu ngày càng ô nhiễm xuất hiện khắp xung quanh.

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 1.

Mỹ phẩm Pháp hay mỹ phẩm Hàn – câu hỏi của hầu hết người dùng Việt?

Lần đầu tiên, thị trường Pháp lắng nghe tiếng nói từ châu Á. Và từ tất cả lý do, Ales Group (Pháp) bắt tay cùng Hàn Quốc để xây dựng nên thương hiệu JOWAÉ – "Đứa con lai" giữa 2 "đại gia" ngành mỹ phẩm. Đây thực sự là tin vui cho "tín đồ" chăm sóc da trên toàn thế giới, là một sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

JOWAÉ chính thức ra mắt tại Việt Nam chỉ sau 2 năm ra đời

Đúng như dự đoán, thị trường mỹ phẩm Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung rất "khát" một thương hiệu giao thoa hòa hợp như JOWAÉ – vừa mang đến hiệu quả mạnh mẽ, vừa có tính chất dịu nhẹ, thân thiện làn da. Vậy nên, chỉ sau chưa đến 2 năm, JOWAÉ đã nhanh chóng có mặt chính thức tại gần 20 quốc gia toàn thế giới – con số mà nhiều thương hiệu khác phải mất thời gian rất dài mới có thể đạt đến.

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 2.

Jowae đã có mặt ở gần 20 quốc gia khác nhau

Và tin vui cho người tiêu dùng trong nước, Việt Nam cũng vừa có tên trong danh sách những quốc gia nhập khẩu chính thức các sản phẩm JOWAÉ. Ngày 6/10/2019, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Công ty TNHH TM Link Việt Nam và đại diện tập đoàn Ales Group đã đặt bút ký kết chiến lược, cũng là đặt một dấu mốc quan trọng cho cả JOWAÉ và thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 3.

Bà Manuella kí kết hợp tác phân phối sản phẩm Jowae với đại diện công ty Link Việt Nam

Đại diện 2 bên, Ms. Dương Thị Hương – Giám đốc Công ty TNHH TM Link Việt Nam và Ms. Manuella Lebresne – Giám đốc Marketing Ales Group đã chính thức bắt tay thỏa thuận và ký kết hợp tác, khẳng định mối quan hệ bền vững cùng phát triển.

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 4.

Jowae đã chính thức khai ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm được Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích

Tại buổi lễ, người tham dự sự kiện khá bất ngờ về sự có mặt của nữ diễn viên Bảo Thanh (Nữ diễn viên ấn tượng VTV Awards 2019), Á hậu Dương Tú Anh (Hoa hậu Việt Nam 2012) và Beauty Blogger Ngọc Diệp (Channel Loveat1stshine). Những nhân vật nổi tiếng xuất hiện khiến cho thương hiệu JOWAÉ càng trở nên đặc biệt và ấn tượng khi vừa "chân ướt chân ráo" đặt chân vào Việt Nam.

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 5.

Dàn khách mời chụp ảnh cùng các đại lí của Jowae

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 6.

Các khách mời tham gia giao lưu tại sự kiện

Trong lời chia sẻ của mình, Bảo Thanh thành thật: "Lịch trình dày đặc bận rộn, nếu không có thời gian thì cũng phải tẩy trang, rửa mặt, dưỡng ẩm. Vì công việc đòi hỏi makeup nhiều, Thanh luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên để chăm sóc làn da của mình".

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 7.

Bảo Thanh rạng rỡ tại sự kiện

Còn Ngọc Diệp – một Beauty Blogger đời đầu dày dạn kinh nghiệm thì có sự nghiên cứu sâu hơn về JOWAÉ. Chị có chia sẻ: "Tôi rất thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên, mà cụ thể là từ thực vật. Với trải nghiệm của mình trong nhiều năm làm beauty blogger, tôi thấy có nhiều sản phẩm từ thiên nhiên nhưng tác dụng vẫn rất tốt, mà lại thân thiện với làn da và môi trường. Jowae cùng là một trong số đó".

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 8.

Beauty Blogger Ngọc Diệp hào hứng chia sẻ về các sản phẩm Jowae

Và cuối cùng, Á hậu Dương Tú Anh tâm sự cùng toàn bộ khán giả có mặt tại buổi lễ: "Tú Anh thường dùng những sản phẩm của nhiều hãng, cả châu Âu và châu Á. Tú Anh thấy làn da mình thích hợp với những sản phẩm của châu Á hơn, có lẽ vì nó sinh ra để dành cho các quốc gia có khí hậu tương tự như Việt Nam. Tuy nhiên là mình cũng thấy các sản phẩm này chưa thực sự giúp mình đạt được kết quả như mong muốn. Mình nghĩ nếu có 1 dòng sản phẩm mỹ phẩm mà vừa hiệu quả cao như sản phẩm của châu Âu, vừa lành tính hợp với làn da con gái Việt như sản phẩm của châu Á thì mình nhất định sẽ ủng hộ".

Ra mắt “mỹ phẩm con lai” Pháp – Hàn tại Việt Nam: Thương hiệu được cả Bảo Thanh, Dương Tú Anh và Ngọc Diệp yêu thích - Ảnh 9.

Á Hậu Dương Tú Anh đặc biệt thích các sản phẩm Jowae


Hiện Jowae đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam, khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng có thể liên hệ qua địa chỉ:

Fanpage Jowae Vietnam: https://www.facebook.com/Jowae.vn/

Website: http://jowae.com.vn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày