Mới đây, cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ video Friendzone Breaker ghi lại hành trình phá vỡ tình bạn, tiến đến mối quan hệ ngọt ngào hơn của ca sĩ Bảo Anh và Brian Trần. Lần đầu tiên những người đang “thầm thương trộm nhớ” một ai đó được truyền cảm hứng và tiếp thêm dũng cảm để họ bước qua rào cản tình bạn, tiến đến tình yêu.
Video Friendzone Breaker truyền cảm hứng, tiếp thêm dũng cảm để thổ lộ tình yêu
Ngay sau đó, trào lưu “Friendzone Breaker – Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu” nở rộ và lan truyền khắp mạng xã hội. Nhiều bạn trẻ quyết làm liều, tag tên crush vào những thông điệp tỏ tình trên fanpage PNJSilver. Trào lưu đã giúp các anh trai kết nghĩa, em gái nuôi, bạn thân, chị em tốt… có một “danh phận” thật sự!
Trào lưu Friendzone Breaker đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình
Trần Hùng (Quận 3, TP.HCM) chia sẻ: “Lúc đầu mình không định tham gia trào lưu Friendzone Breaker đâu vì mình nghĩ, nhỡ người ấy không đồng ý thì ngượng ngùng lắm, sợ mất luôn tình bạn đẹp. Nhưng nếu bây giờ không nói thì đợi đến bao giờ đây nên nhân lúc trào lưu đang rầm rộ, mình tag luôn, đến đâu thì đến. Nhờ vậy mà giờ hai bọn mình đều thoát kiếp F.A rồi đây”.
Sự đón nhận háo hức của những người tham gia trào lưu không phải là vì muốn tìm kiếm một người để hẹn hò vào Valentine. Đằng sau trào lưu ấy ẩn chứa rất nhiều tâm tư. Đó chính là sự tự vấn bản thân trong mối quan hệ hiện tại. Đó là mong muốn được bày tỏ nỗi lòng. Đó là thử thách phá rào cản tình bạn, tiến đến tình yêu.
Mùa Valentine này, PNJSilver hiến kế cho bạn cách thổ lộ tình cảm với crush bằng bộ sưu tập Friendzone Breaker
Bên cạnh video Friendzone Breaker và trào lưu “Friendzone Breaker – Phá giới hạn, chuyển bạn thành yêu”, thương hiệu còn tâm lý hết cỡ khi hiến thêm kế để bạn thổ lộ tình cảm đến đối phương thông qua Bộ sưu tập Friendzone Breaker. Dành riêng cho Valentine năm nay, bộ sưu tập có đến 33 mẫu thiết kế gồm nhẫn, hoa tai, dây chuyền, lắc tay… Các sản phẩm của PNJSilver không giới hạn về đối tượng, đơn giản vì tình yêu là không giới hạn!
Không chỉ là một món quà tinh tế, trang nhã, sự độc đáo trong thiết kế của bộ sưu tập này sẽ giúp người tặng có một câu trả lời ý nhị nhất. Và biết đâu đấy, thành ý thật sự sẽ được đáp trả, món trang sức là món quà chắp cánh cho giấc mơ tình yêu thành sự thật.
Đại diện PNJSilver cho biết: “Valentine năm nay, thương hiệu chọn hướng đi khác biệt, khuyến khích các bạn trẻ mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Yêu hay không yêu, hãy nói ra để cả hai có thể tiến đến một mối quan hệ ngọt ngào hơn. Bộ sưu tập Friendzone Breaker sẽ thay bạn gửi lời mong ước yêu thương đến đối phương, cùng bạn viết câu chuyện tình yêu của riêng mình”.
Chọn hướng đi khác biệt, đánh trúng tâm lý người trẻ, chiến dịch Friendzone Breaker đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và truyền tải thông điệp ý nghĩa của bộ sưu tập mới.