Sau phiên live 100 tỷ ngày 5/5 vừa qua, gia đình TikToker Quyền Leo Daily tiếp tục thực hiện một mega livestream với mục tiêu về số 150 tỷ đồng. Được biết, cặp đôi sẽ bắt đầu livestream bán hàng từ 10h sáng hôm nay 6/6 và kết thúc vào lúc 24h. Vẫn như thườn glệ, các mặt hàng trong phiên live của cặp đôi rất đa dạng, đầy đủ từ ngành hàng gia dụng, điện tử đến mỹ phẩm, thực phẩm,...
Đáng chú ý, ngay từ khi bắt đầu livestream, số lượng người xem đã liên tục tăng mạnh. Ở thời điểm hiện tại, đang có khoảng 64k người xem, con số này vẫn giữ vững và không có sự thay đổi quá đáng kể. Nhiều người theo dõi phiên live từ đầu cảm thấy khá “sốc” khi chỉ mới bắt đầu bán hàng được nửa tiếng, cặp đôi đã khoe doanh thu 4 tỷ đồng.
Chưa đầy 45 phút, doanh thu của cặp đôi nâng từ 4 tỷ lên tới 11 tỷ
Tiếp đến, Quyền Leo Daily thông báo đạt 11 tỷ sau 1 tiếng livestream. Và ở thời điểm hiện tại là 12h, số doanh thu đã nhảy lên 16 tỷ đồng. Làm một vài phép tính nhanh, dân tình cũng nhẩm được trung bình cứ mỗi phút livestream cặp đôi kiếm được khoảng 166 triệu đồng. Đây là một con số khủng mà thậm chí nhiều doanh nghiệp còn bày tỏ sự ngỡ ngàng.
Song, so với phiên live 100 tỷ ngày 5/5 trước đây thì con số này có phần tụt hạng. Quyền Leo Daily từng gây sốc khi doanh thu trong 2 tiếng đầu tiên của phiên live lên đến 24 tỷ đồng và liên tục tăng.
Lúc 12h, sau 2 tiếng livestream đã đạt 16 tỷ. Con số hiện tại vẫn đang tiếp tục tăng, khoảng 15 phút đã thêm 1 tỷ đồng
Netizen cũng nhận thấy phiên live lần này của Quyền Leo Daily không khí có phần không sôi động như trước. Cặp đôi cũng thay đổi việc đếm doanh thu bằng cách cập nhật ngay trên màn hình live thay vì bắn pháo bông, hú hét ồn ào như trước.
Bên cạnh đó, nếu như phiên live 100 tỷ được nhà Quyền Leo Daily “chơi lớn” chạy quảng cáo bằng du thuyền, tặng điện thoại xịn nhất cho khách hàng thì phiên livestream lần này được hứa hẹn tặng ô tô. Do đó, rất nhiều người liên tục vào livestream chốt đơn, “hóng” xem mình có phải khách hàng may mắn cũng như dự đoán đến mấy giờ cặp đôi sẽ về số 150 tỷ đồng.