Sự việc một nhà hàng Omakase nức tiếng Sài Gòn bị khách hàng tố có hành động bất lịch sự vì “quyền riêng tư” của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, vẫn đang là chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Dù sự việc đã diễn ra vào ngày 17/5/2024, nhưng mới đây vị khách nữ này bất ngờ chia sẻ lại bài đăng cảm ơn vợ chồng Trấn Thành - Hari Won của nhà hàng Omakase này cùng dòng trạng thái với nội dung rất bức xúc. Vì cô đi ăn đúng ngày vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng thưởng thức bữa tối ở nhà hàng Omakase, vậy nên cô đã bị nhân viên nhà hàng yêu cầu kiểm tra điện thoại và xóa những bức ảnh vừa chụp đi.
Ngay lập tức, nhà hàng này đã hứng chịu cơn bão phẫn nộ của cộng đồng mạng. Dù cố giải thích rằng luôn nói chuyện lịch sự với khách, nhưng sau rất nhiều bình luận chỉ trích, phía nhà hàng đã lẳng lặng xóa bài đăng đề cập đến Trấn Thành - Hari Won.
Mới đây nhất, đại diện nhà hàng Omakase - nơi xảy ra sự việc trên đã đưa ra phản hồi của mình về vấn đề này. Tuy từ chối cung cấp cụ thể chi tiết sự việc, nhưng anh N.M.L - quản lý nhà hàng cho biết: “ Thông tin được đăng tải không đúng với sự thật, nhưng phía nhà hàng chúng tôi quyết định sẽ không giải thích gì ”.
Chia sẻ thêm về cảm nghĩ của mình khi sự việc trên bất ngờ bùng nổ khắp các trang mạng xã hội, anh cho rằng: “ Vấn đề này có thể do bạn khách đó cảm thấy bị động chạm đến lòng tự ái, nên mới đăng tải những nội dung không đúng sự thật, còn phía chúng tôi không có chuyện cư xử bất lịch sự như vậy. ” Ngoài ra, anh M.L khẳng định rằng: “Nhà hàng chúng tôi là nhà hàng cao cấp, chuyên phục vụ toàn những vị khách giàu có, sang trọng nên không xảy ra những vấn đề như vậy!”.