Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đỉnh Bà Nà và sở hữu diện tích lớn với không gian kiến trúc nội thất ấn tượng, cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills mang dáng dấp của một tòa lâu đài lộng lẫy, lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa nghệ thuật của ngôi làng Pháp cổ. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của POP MART được đặt tại một công viên chủ đề trong khu vực Đông Nam Á.
Không gian bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills tựa như một bảo tàng nghệ thuật thu nhỏ, nơi mỗi góc nhìn đều đang kể một câu chuyện và mỗi mẫu trưng bày đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đang chờ đợi được khám phá. Chỉ cần dạo quanh một vòng, du khách đã có thể bị cuốn hút bởi đủ màu sắc và hình dáng đại diện cho sự đa dạng của vũ trụ POP MART, và lạc lối trong thế giới của những thiết kế nghệ thuật độc đáo, ngộ nghĩnh từ các nhân vật đáng yêu cho đến các tác phẩm sáng tạo đang được săn lùng khắp nơi trên thế giới như: MOLLY, SKULLPANDA, HIRONO, DIMOO, THE MONSTERS…
Bên trong cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills
Ngay trong ngày khai trương 25/5, du khách đến thăm quan cửa hàng POP MART tại Sun World Ba Na Hills đã có cơ hội được mua các mô hình đồ chơi nghệ thuật phiên bản giới hạn với số lượng cực kỳ hạn chế. Tại sự kiện, POP MART đã giới thiệu và bày bán 300 sản phẩm phiên bản giới hạn cùng hơn 9.000 quà tặng hấp dẫn dành cho khách VIP và khách hàng mua sắm với hóa đơn theo quy định với tổng giá trị 1 tỷ đồng.
Cửa hàng POP MART đã chính thức lộ diện tại lâu đài Mặt Trời trên đỉnh Bà Nà
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART bày tỏ:"Cửa hàng POP MART tại công viên chủ đề Sun World Ba Na Hills không chỉ để trưng bày những bộ sưu tập độc đáo của chúng tôi mà còn nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm cho khách thăm quan. Với cửa hàng mới này, chúng tôi mong muốn mang đến một hương vị mới mẻ, một không gian sáng tạo và truyền cảm hứng, góp phần làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày của mỗi khách hàng. Điều này sẽ tạo nên nền tảng vững chắc để POP MART có thể tiếp cận và phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất. Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội giới thiệu các nhân vật nổi tiếng của mình như LABUBU, MOLLY, SKULLPANDA đến với cộng đồng Việt Nam. Cửa hàng này chỉ là bước khởi đầu trong chiến lược dài hạn và cam kết mạnh mẽ của chúng tôi tại thị trường Việt Nam."
Ông Jeremy Lee - Giám đốc phát triển thị trường Đông Nam Á của POP MART phát biểu tại sự kiện
Chia sẻ tại sự kiện khai trương, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills nói: "Chúng tôi vô cùng vinh dự khi POP MART đã lựa chọn Bà Nà là một trong hai điểm đến đầu tiên đặt cửa hàng tại Việt Nam. Sự kết hợp thú vị giữa POP MART và Sun World Ba Na Hills cũng đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu đồ chơi quốc tế POP MART kết hợp với một công viên chủ đề tại Đông Nam Á. Chúng tôi hy vọng sự có mặt của POP MART sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm mới mẻ, chất lượng và đẳng cấp cho du khách đến với Ba Na Hills, đồng thời mang khu du lịch Sun World Ba Na Hills với những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt đến gần hơn với fan hâm mộ POP MART trên toàn thế giới".
Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills phát biểu tại sự kiện
Lễ khai trương cửa hàng của POP MART tại Bà Nà có sự góp mặt của rất nhiều KOL nổi tiếng trong và ngoài nước, trong đó có các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam như: cặp ca sĩ Đông Nhi-Ông Cao Thắng; Ca sĩ Trang Pháp, YouTuber Fabo Nguyễn, ca sĩ Gil Lê…
Gia đình ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng tại sự kiện
Nhân dịp khai trương POP MART tại Bà Nà, du khách và fan hâm mộ thương hiệu đồ chơi nổi danh toàn cầu này cũng được thưởng thức LABUBU Show đình đám trong ba ngày (24-26/5). Đây là lần đầu tiên LABUBU Show được mang từ POPLAND về biểu diễn tại Sun World Ba Na Hills.
Bộ đôi Labubu - 2 nhân vật "đình đám" đến từ POP LAND
Là một biểu tượng của ngành đồ chơi sở hữu trí tuệ nổi tiếng toàn cầu, POP MART khiến khách hàng trên khắp thế giới phát cuồng với các món đồ chơi đầy tính sáng tạo và nghệ thuật, đặc biệt là các sản phẩm thuộc thể loại hộp bí ẩn (Blind Box) kích thích trí tò mò của người chơi bởi sự bí ẩn đến phút chót.
Sở hữu bản quyền của hơn 90 thương hiệu đến từ những cái tên đình đám thế giới như DC Comics, Harry Potter, Disney Princess, Minion... và hợp tác cùng các nghệ sĩ danh tiếng để thiết kế các sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, POP MART đã trở thành thương hiệu "đồ chơi hàng hiệu" dành cho giới trẻ có gu và yêu thích nghệ thuật.
Những tín đồ của "art toy" chờ đợi để check-in và khám phá không gian mua sắm tại POP MART
Sự hiện diện của cửa hàng POP MART cũng nằm trong kế hoạch gia tăng những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp cho du khách khi đến với đỉnh Bà Nà của KDL Sun World Ba Na Hills. Ngoài ra, trong mùa hè này, KDL dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới phục vụ du khách như ra mắt thương hiệu bia Sun Kraft Beer, máng trượt số 3, xưởng bánh mỳ Pháp cùng chuỗi lễ hội Sunfest quy mô và hấp dẫn…
Đặc biệt, du khách và fan hâm mộ thương hiêu POP MART đến Sun World Ba Na Hills dịp hè này còn được thưởng thức một chuỗi show diễn đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tiêu biểu như "Wow Kingdom" - đại tiệc xiếc và ảo thuật hàn lâm với sự tham gia của huyền thoại Maestro Voronin - người được mệnh danh là David Corperfied của làng ảo thuật hài thế giới; "Fairy Blossom" – vở đại vũ kịch công phu với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ trong nước và quốc tế…