Tham gia trình diễn ngày thứ 2 tại Vietnam International Fashion Week (VIFW), thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà gửi đến BST “My Way” gồm 43 mẫu thiết kế với 3 dòng dạo phố, công sở và dự tiệc.
Điểm gây ấn tượng mạnh nhất của BST này là phom dáng vừa cổ điển vừa hiện đại nhưng vẫn toát lên nét phóng khoáng lãng tử, gợi nhớ đến thời trang thịnh hành những năm 90 với quần ống rộng, áo vest hoặc blazer dài rộng, áo da và đồ lông phá cách, áo ghile, mũ beret… Đây là phom dáng mang tính chất bước ngoặt trong cuộc cách mạng thay đổi hình ảnh của Owen năm 2018.
Ngoài phom dáng, các thiết kế trong BST “My Way” còn lưu lại trong mắt người yêu mến thời trang bởi cách sử dụng màu sắc đầy dấu ấn. Những gam màu vừa nam tính, vừa đặc trưng của mùa thu đông như đen, xám… được hòa trộn hài hòa, tạo nên nét hấp dẫn riêng biệt. Đặc biệt hơn nữa, “My Way” còn sử dụng màu đỏ làm điểm nhấn khiến sắc đông trong BST thêm nồng nàn. Điểm này đã tạo nên sự phong phú trong cách “chơi màu” của BST, vừa toát lên sự sang trọng, bí ẩn và cũng đầy lôi cuốn.
“My Way” là BST thứ 2 thương hiệu Owen kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà
Trước đêm trình diễn, NTK Hoàng Minh Hà tiết lộ nguồn cảm hứng của BST “My Way” xuất phát từ những thanh âm trầm bổng của cuộc sống, của ước mơ, khát khao và đam mê tuổi trẻ từ những chàng trai. Thông qua BST, anh và Owen muốn gửi đi thông điệp: Thời trang không chỉ đơn giản là quần áo, thời trang có ngôn ngữ và thanh âm riêng của nó. Các chàng trai trẻ hãy sống với thời trang theo cách riêng của mình và đừng ngại chinh phục những ước mơ.
Với ý tưởng bay bổng và trẻ trung, các thiết kế trong BST pha trộn hài hòa phong cách lãng mạn kết hợp với Retro, đã vẽ nên hình ảnh chàng trai lãng tử và phong trần, nam tính và rất gợi cảm.
Sự mới mẻ này chưa từng thấy trước đây ở NTK Hoàng Minh Hà và đặc biệt là thương hiệu Owen - Vốn quen thuộc với hình ảnh nghiêm túc đã gây ngạc nhiên lớn cho giới thời trang.
Với BST “My Way”, Hoàng Minh Hà tiếp tục khẳng định bản thân là một nhà thiết kế bản lĩnh và đầy tài năng. Trước đây, anh nổi tiếng với các thiết kế dành cho nữ và cái bắt tay cùng nhãn hàng Owen đã thêm một lần nữa anh khẳng định sự đa dạng trong phong cách sáng tạo.
Tương tự như vậy, BST “My Way” là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thay đổi tích cực của thương hiệu Owen. Từ một nhãn hàng đóng khung hình ảnh trong những chiếc áo sơ mi, quần âu… nghiêm túc, Owen từng bước phát triển các dòng sản phẩm phù hợp hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung hơn.
BST “My Way” không đơn thuần là cái bắt tay giữa Owen và NTK Hoàng Minh Hà đánh dấu chặng đường 10 năm thương hiệu Owen có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam; đó còn là một bước ngoặt về sự thay đổi hình ảnh mà Owen muốn gửi đến những khách hàng thân yêu của mình: phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn.
Chiêm ngưỡng những chàng trai lãng mạn, phong trần và nam tính trong BST “My Way”:
"My Way" hướng đến những chàng trai trẻ năng động và hiện đại
Sắc đỏ là điểm nhấn của BST
Phom dáng khác biệt của BST đã đưa tới hình ảnh mới về thương hiệu Owen
Năm 2018, Owen kỷ niệm 10 năm có mặt trên thị trường thời trang Việt Nam. Đồng thời cũng là năm đánh dấu bước ngoặt về hình ảnh với các thiết kế phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn.
Xem full BST “My Way” tại fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/.