Luôn được cả thế giới đặc cách gọi là "phái yếu" nhưng ít ai hiểu được rằng các chị em cũng nhọc nhằn và hy sinh rất nhiều. Không những phải vất vả quán xuyến việc nhà, họ còn luôn phải chịu đựng đau đớn mỗi khi đến kỳ đèn đỏ hay phải bó chẹt khuôn ngực trong chiếc áo lót chật ních. Thấu hiểu được tâm lý ấy, ông Ignace Van Doorselaere, chủ sở hữu công ty đồ lót PrimaDonna đã yêu cầu tất thảy nhân viên nam của mình phải đeo bộ ngực giả để có thể đồng cảm với phụ nữ.
Chính bản than ông Ignace Van Doorselaere cũng đeo ngực giả để làm gương cho nhân viên.
Ông Ignace cho rằng PrimaDonna vốn là một công ty sản xuất nội y cho phụ nữ vì thế, các nhân viên nhất định phải thấu hiểu những khó khăn và cảm xúc của các chị em. Có như vậy, họ mới có thể nghiên cứu và cho ra đời loại sản phẩm phù hợp nhất.
Do đó, vị CEO tài ba này đã yêu cầu toàn bộ nhân viên nam phải đeo bộ ngực giả cúp E, mỗi bên ngực nặng khoảng 1-1.5kg khi tới nơi làm việc. Cụ thể, họ sẽ phải đeo loại phụ kiện này khi đang đi photocopy, lúc làm việc hay khi nghiên cứu. Tuy chưa biết phương pháp này có thực sự hữu ích hay không nhưng ít nhất, thông điệp mà nó muốn truyền tải cũng đã chạm tới trái tim nhiều khách hàng khó tính.
Để thúc đẩy nhân viên, ông Ignace đã yêu cầu tất cả nhân viên nam phải đeo bộ ngực giả.
Bản thân vị CEO tài ba cũng rất tự hào và hào hứng đeo loại phụ kiện này.
Được biết, đây là loại ngực cúp E, tức cỡ ngực trung bình của các chị em.
Mỗi bên ngực nặng khoảng 1 - 1.5kg.
Tất nhiên, trong quá trình đeo ngực giả, các nhân viên sẽ thi thoảng thấy nhức mỏi vai, lưng.
Thế nhưng, họ vẫn phải đeo loại phụ kiện này ở bất kỳ hoàn cảnh nào.
Chỉ có như vậy, họ mới có thể nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho phụ nữ.
(Nguồn: B.P)