Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 23/07/2021

Trà sữa Nọng - thương hiệu trà sữa “local brand” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn trong những năm gần đây. Hiện nay, Trà sữa Nọng đã khẳng định thương hiệu trên thị trường F&B đầy cạnh tranh. Với hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, địa điểm ăn uống này đã và đang được đông đảo bạn trẻ ủng hộ.

Trà sữa Nọng, khách hàng không chỉ cảm nhận được độ ngon của đồ ăn, thức uống, mà đó còn là sức khoẻ, niềm vui của người tiêu dùng. Khi vô tình đi ngang qua 1 quán Nọng trên đường, hẳn mọi người thường thấy quán Nọng lúc nào cũng đông đúc các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Thế thương hiệu này có điều gì thu hút đến vậy?

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 1.

Menu thương hiệu Trà sữa Nọng hấp dẫn hơn bạn nghĩ?

Giới trẻ từ lâu đã không thể "kiềm lòng" với các món trà sữa menu đa dạng tại đây. Trà sữa Nọng đậm đà với đầy đủ các loại topping, từ trà trái cây đến trà sữa, mỗi tháng đều ra các sản phẩm mới, các món bắt trend vô cùng thu hút trên thị trường. Nếu chưa từng đến Nọng, bạn sẽ không thể nào ngờ được menu của Nọng hấp dẫn như thế nào. Tại Nọng, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy ắp topping như: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây... với chiếc giá siêu "mềm".

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 2.

Đối tượng khách hàng quen thuộc của Trà sữa Nọng có thể là mọi đối tượng, là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… nên giá cả "ngon" như món ăn nhà Nọng vậy. Thực khách đến đây thưởng thức thoải mái mà chẳng lo về giá. Hầu hết các món ăn tại đây có giá từ 20k-30k tùy theo nhu cầu thêm topping.

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 3.

Hiện nay, hệ thống Trà sữa Nọng đã có hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc. Nọng đã nhượng quyền thành công ra các tỉnh thành: Hà Nội, Nha Trang - Khánh Hoà, Bến Tre, Bình Thuận... Nếu bạn đam mê kinh doanh đồ ăn, thức uống thì đây là một nơi đáng để đầu tư, tại sao? Thương hiệu Trà sữa Nọng sẽ hỗ trợ bạn về truyền thông, các khoá học pha chế miễn phí, tuyển dụng, đào tạo nhân sự, được nhập nguồn nguyên liệu đầu vào 100% từ Nọng... các chứng từ nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo, quy trình được đăng ký thương hiệu độc quyền, công thức đặc biệt bảo quản ủ lạnh khép kín, bạn sẽ được bàn giao lại quy trình từ A đến Z.

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 4.

Khi nhượng quyền , bạn sẽ có sẵn một lượng lớn khách hàng trung thành từ Nọng ngay từ những ngày đầu khai trương. Nếu bạn gặp khó khăn bước đầu kinh doanh, bạn sẽ được hỗ trợ đến khi cửa hàng có lợi nhuận ổn định.

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 5.

Trà Sữa Nọng 196 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP.HCM

Nọng Milktea đầu tư truyền thông dài hạn, hợp đồng với tất cả các app giao hàng: Now, Grab, Baemin, Loship, Gojek, đối tác nhượng quyền được hỗ trợ chiết khấu cực thấp.

Nhượng quyền thương hiệu Trà sữa Nọng - cơ hội đầu tư “hot” trên thị trường - Ảnh 6.

Trà sữa Nọng là hệ thống hiếm hoi dám cam kết chi hơn 400 triệu mỗi tháng để quảng cáo giúp các chủ quán tăng cường bán trên app. Khi các cửa hàng khác đang lao đao vì dịch Covid-19, thì Nọng Milktea lại "phất" lên nhờ chiến dịch marketing bán mang về - dự án dài hạn. Thật sự, phần thưởng chỉ đến khi người ta biết chuẩn bị.

Hiện tại Trà sữa Nọng đã ra mắt các loại sản phẩm mang về "Set trà sữa tự nấu", với mẫu mã đẹp mắt và dễ nấu đến tay người dùng, chắc hẳn sẽ chiếm được khá nhiều tình cảm của các khách hàng trong thời gian tới.

Link mua hàng: shopee.vn/ts_nong.

Số điện thoại hotline nhượng quyền: 1900.099.944.

Fanpage: fb.com/trasuanong3d.

Mail: hotronhuongquyennong@gmail.com.

*Ảnh sử dụng trong bài được chụp trước khi dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
  • Tám Tin Tối: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng và một số nghệ sĩ gửi đơn tố cáo nữ CEO về hành vi vu khống, làm nhục người khác

    Vậy là ngay khi vị CEO Đại Nam quay lại livestream sau 1 tuần tuyên bố "rửa tay gác kiếm", thì sóng gió ngay lập tức nổi lên, drama giữa streamer này và giới nghệ sĩ nay đã lên một level mới.
  • Đọc thêm