Nhà phân phối toát mồ hôi khi cùng Hằng Du Mục livestream, lý do vừa thương vừa buồn cười

Quang Vũ, Theo Phụ Nữ Số 10:28 06/09/2024
Chia sẻ

Ngay cả những người trực tiếp tham gia chốt đơn cùng Hằng Du Mục cũng phải bất ngờ.

Có lẽ không còn phải nói nhiều về những phiên livestream của Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995). Ngoài sự duyên dáng và gần gũi của chính chủ, cư dân mạng còn nhiều lần thán phục vì nhiều con số khủng mà cô và ekip đạt được trong phiên LIVE. Ngay cả những người trực tiếp tham gia livestream cùng với Hằng Du Mục cũng phải ngỡ ngàng. Anh Mai Thanh Thái - đồng sáng lập Foodmaps.asia, nhà phân phối sản phẩm cho livestream nông sản của Hằng Du Mục ngày 7/7 vừa qua là một trong số đó.

Theo đó, trong tập 5 Nghề Chủ Chốt, anh Thái đã lên sóng cùng với Hằng Du Mục. Tại đây, anh Thái giới thiệu và chia sẻ về những giống sầu riêng được bán để người mua có cái nhìn rõ ràng hơn đồng thời trực tiếp tách sầu riêng để cô trực tiếp thử và review với mọi người.

Nhà phân phối toát mồ hôi khi cùng Hằng Du Mục livestream, lý do vừa thương vừa buồn cười- Ảnh 1.

Hằng Du Mục cùng anh Thái và Lôi con ở phiên livestream

Nhưng điều gây bất ngờ là diễn biến phiên LIVE của Hằng Du Mục. Chỉ 6 phút kể từ khi bắt đầu lên sóng, anh Thái còn đang bổ dở quả sầu riêng Musang King đầu tiên, Hằng chưa kịp ăn thử và giới thiệu thì 200kg sầu riêng loại này đã hết sạch sẽ.

“Wow! Mình bất ngờ hoàn toàn luôn, chưa kịp á một cái thì đã hết hàng rồi” - nhà phân phối nói.

Sau đó, Hằng Du Mục và anh Thái chuyển sang giới thiệu sầu riêng Ri6. Dù đã được chuẩn bị số lượng lớn nhưng khách hàng vẫn cực kỳ yêu quý và tin tưởng, sau 15 phút lên sóng đã có 20 tấn sầu riêng được đặt mua. “Anh thấy chưa? Em nói mấy ngàn người đang mua thì 20 tấn của anh có thấm gì đâu” - Hằng Du Mục nói còn nhà phân phối thì ngơ ngác. Quang Linh Vlogs đứng bên cạnh nhận xét: “Anh toát mồ hôi hết rồi này!”.

Nhà phân phối toát mồ hôi khi cùng Hằng Du Mục livestream, lý do vừa thương vừa buồn cười- Ảnh 2.
Nhà phân phối toát mồ hôi khi cùng Hằng Du Mục livestream, lý do vừa thương vừa buồn cười- Ảnh 3.

Nhà phân phối toát mồ hôi khi xem Hằng Du Mục chốt đơn

Khi chương trình lên sóng, nhiều người nhìn phản ứng của nhà phân phối mà thương vừa buồn cười. Ai nấy đều cho rằng một phần vì lần đầu tiên chốt đơn nhiều và nhanh như vậy, một phần vì lo tìm thêm sầu riêng để bán. Ngay giữa phiên LIVE, cả team đã phải gọi rất nhiều cuộc điện thoại về Đắk Lắk, Khánh Hoà để tìm thêm nguồn sầu riêng.

Tổng kết, khoảng 33 tấn sầu riêng đã được đặt mua trong livestream của Hằng Du Mục.

Nhà phân phối toát mồ hôi khi cùng Hằng Du Mục livestream, lý do vừa thương vừa buồn cười- Ảnh 4.

Con số vượt chỉ tiêu so với dự tính ban đầu

Trước đó anh Thái tâm sự về quyết định cùng Hằng Du Mục đưa sầu riêng lên livestream: “Kinh nghiệm bao lâu nay đã làm cái sản phẩm này rồi thì mình thấy đây là một sản phẩm rất khó và rất thử thách. Nhưng trong suốt quá trình trao đổi với Hằng thì mình thấy Hằng thể hiện rất rõ mong muốn làm. Và cũng chính từ tiếng nói chung là mục tiêu làm sao để lan tỏa, đưa được hình ảnh những cái sản phẩm chất lượng của Việt Nam lên sàn thương mại điện tử nên đồng ý liền và sẵn sàng đồng hành với Hằng luôn”.

Về quá trình chuẩn bị phiên LIVE, team Hằng Du Mục và team Foodmaps.asia cũng đã vượt qua nhiều khó khăn. Ban đầu livestream định bán sầu riêng Musang King là chủ yếu nhưng sau đó vì cuối mùa nên không đủ số lượng sầu riêng đảm bảo chất lượng như dự kiến, phải chuyển sang bán Ri6. Cả tháng trời sau đó, đội ngũ phải đi tìm kiếm, làm việc với người nông dân để thu mua trên một diện tích rất lớn. Trong vòng 1 tuần trước khi livestream diễn ra, team đã dốc toàn lực để có những trái sầu riêng tốt nhất, ngon nhất đến tay người tiêu dùng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày