Người đẹp "Chiếc lá cuốn bay" trở thành tân đại sứ Traveloka Việt Nam và Thái Lan

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 31/03/2023
Chia sẻ

Traveloka, đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa công bố đại sứ thương hiệu mới làm chao đảo cộng đồng mạng. Người đó không ai khác chính là Baifern Pimchanok, ngọc nữ vạn người mê.

Là đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch hàng đầu Đông Nam Á với hơn 114 triệu lượt tải về, Traveloka hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, dịch vụ du lịch địa phương và dịch vụ tài chính. Trong kế hoạch phát triển thương hiệu, Traveloka liên tục hợp tác với nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng không chỉ trong nước mà còn quốc tế. Mới đây, Traveloka đã công bố hợp tác cùng nữ diễn viên Baifern Pimchanok với vai trò đại sứ thương hiệu tại Việt Nam và Thái Lan.

Người đẹp Chiếc lá cuốn bay trở thành tân đại sứ Traveloka Việt Nam và Thái Lan - Ảnh 1.

Chúc mừng chị đẹp trở thành Đại sứ thương hiệu Traveloka.

Sau thành công vang dội của "Yêu nhầm bạn thân" và siêu phẩm Châu Á "Chiếc lá cuốn bay", Baifern là một trong những nữ diễn viên Thái Lan sở hữu lượng fan đông đảo ở cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Ngoài diễn xuất, sở thích du lịch của Baifern cũng được biết đến rộng rãi. Baifern thích khám phá những địa điểm mới và hấp dẫn trên khắp thế giới. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của mình trên trang Instagram cá nhân, truyền cảm hứng cho người hâm mộ về việc luôn sẵn sàng khám phá thế giới theo cách riêng, luôn tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc của cuộc sống để tự mình tái tạo năng lượng, từ đó chinh phục những mục tiêu cá nhân.

Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Traveloka, Baifern Pimchanok sẽ đại diện cho thương hiệu, giúp quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của Traveloka tại Việt Nam và Thái Lan. Sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cô ấy được kỳ vọng sẽ giúp Traveloka tiếp cận với nhiều khách hàng hơn ở hai thị trường này, đồng thời củng cố vị thế là đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

"Hầu hết khách du lịch, đặc biệt là thế hệ Gen Y và Gen Z, là những người đầy đam mê và khao khát, luôn tìm tòi và sáng tạo. Traveloka thấu hiểu những nhu cầu này và sự hợp tác cùng Baifern khẳng định vai trò của Traveloka chính là chất xúc tác cho phương châm "Sống, đậm chất riêng" của người tiêu dùng.", bà Shirley Lesmana, giám đốc Marketing Traveloka chia sẻ.

Người đẹp Chiếc lá cuốn bay trở thành tân đại sứ Traveloka Việt Nam và Thái Lan - Ảnh 2.

Traveloka là đơn vị tiên phong trong xu hướng du lịch 4.0

Sau hơn một thập kỷ, Traveloka đã trở thành đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch đáng tin cậy trong khu vực, luôn đảm bảo cho những chuyến đi được suôn sẻ cũng như cam kết bảo mật thông tin giao dịch của người tiêu dùng. Sự hợp tác với Đại sứ thương hiệu thể hiện cam kết của Traveloka với phương châm lấy người dùng làm trung tâm trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Traveloka mong muốn người tiêu dùng có thể được trải nghiệm quy trình đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn một cách dễ dàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu du lịch với các hoạt động vui chơi và trải nghiệm thông qua Traveloka Xperience. Điều này cũng tăng cường sự gắn kết và tin tưởng của khách hàng, từ đó tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu của công ty trong khu vực.

"Là một người ưa xê dịch, tôi rất vinh hạnh khi được chọn làm đại sứ thương hiệu của Traveloka. Kể từ sau đại dịch, tôi luôn muốn đi du lịch nhiều hơn để tận hưởng cuộc sống, tạo thêm nhiều kỉ niệm với gia đình, bù đắp cho quãng thời gian phong tỏa trước đó. Tôi nhận thấy còn rất nhiều nơi cũng như nền văn hóa để chúng ta có thể học hỏi, khám phá, cùng với Traveloka, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng này tới mọi người cũng như thế hệ trẻ có thể sống hết mình và không ngừng khám phá thế giới một cách liền mạch và thuận tiện với sự hỗ trợ của đơn vị ứng dụng công nghệ trực tuyến về du lịch Traveloka", Baifern Pimchanok chia sẻ.

Mừng Đại sứ thương hiệu Baifern Pimchanok, Traveloka mở nhiều ưu đãi đặt vé máy bay cho người dùng mới. Mở app Traveloka đặt vé ngay thôi!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày