Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái

Thanh Anh (TH), Theo Nhịp sống kinh tế 12:05 22/03/2022

Nổi tiếng với nhiều bản hit nhưng Hiền Hồ là gương mặt hiếm khi xuất hiện quảng cáo cho các thương hiệu. Lần tham gia quảng cáo rầm rộ nhất là cho sản phẩm thẻ của một ngân hàng vào năm 2021.

Hiền Hồ đang là cái tên "hot" nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây khi liên tục được cộng đồng mạng "săn lùng" thông tin, đặc biệt liên quan đến chuyện tình cảm. Hình ảnh và danh tiếng của cô ca sĩ cũng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sự việc này.

Được biết, Hiền Hồ sinh năm 1997, là Á quân The Voice 2017. Sau gần 4 năm trong showbiz, cô đã có nhiều bản hit, được giới trẻ yêu thích như Cưới Nhau Đi, Có Như Không Có, Đừng Nói Tôi Điên, Cần Xa, Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng...

Nổi tiếng là vậy nhưng Hiền Hồ là gương mặt hiếm khi xuất hiện quảng cáo cho các thương hiệu. Một trong những thương hiệu hiếm hoi mà cô ca sĩ tham gia quảng bá sản phẩm là của một ngân hàng vào năm 2021.

Khi đó, Hiền Hồ cùng Thiều Bảo Trâm đã hợp tác với một ngân hàng trong MV Trải Trái Trải Phải để giới thiệu thẻ tích hợp tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á.

Do sản phẩm có tính đột phá trong ngành ngân hàng nên cũng cần có một sản phẩm truyền thông đột phá không kém, nhà băng này đã nhanh trí áp dụng xu hướng hợp tác với các gương mặt nổi tiếng trong showbiz, trẻ trung, năng động để quảng bá. Điều này góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường âm nhạc, đồng thời phá vỡ định kiến quảng cáo tài chính khô khan và cứng nhắc.

 Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái  - Ảnh 1.

Sau khi ra mắt, MV này đã ngay lập tức lọt top các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Sau 48 giờ ra mắt, MV vào top trending, thu hút 3 triệu lượt xem, 4.059 bình luận trên YouTube, lọt top 1 iTunes chart, top 2 music trend của YouTube, top 1 hot 14 Realtime... Đến nay, MV đã có lượt xem đạt hơn 5,4 triệu view.

Để tăng độ phủ cho chiến dịch, hàng loạt hoạt động hỗ trợ được thúc đẩy trên nhiều nền tảng. Trên TikTok, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm đã khởi xướng thử thách nhảy cover và kêu gọi các fan tham gia.

Nhãn hàng cũng thực hiện loạt tuyến bài PR trên các trang tin nổi tiếng tạo độ phủ cho MV và sự kiện ra mắt sản phẩm thẻ.

 Ngân hàng hiếm hoi từng được Hiền Hồ, Thiều Bảo Trâm đóng quảng cáo, chiến dịch PR rầm rộ cực lớn trong năm ngoái  - Ảnh 2.

Hiền Hồ sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 hạng sang

Nếu như trước đây người hâm mộ chỉ thấy Hiền Hồ thể hiện những ca khúc sâu lắng về chủ đề tình yêu thì Trải Trái Trải Phải có nhịp điệu nhanh, không khí vui nhộn và truyền tải sự năng động của các cô gái trẻ.

Ít đóng quảng cáo nhưng Hiền Hồ có cuộc sống rất sang chảnh khi ở tuổi 25 đã liên tục khoe hàng hiệu, tậu xế hộp cả chục tỷ đồng.

Cuối năm 2021, người hâm mộ trầm trồ khi Hiền Hồ tậu một chiếc xe hơi trị giá hơn 13 tỷ đồng. Đó là chiếc xe Mercedes-AMG G63 thuộc dòng SUV hạng sang, được nhập từ Mỹ về Việt Nam, màu trắng vừa sang chảnh và tinh tế. Trước đó, Hiền Hồ cũng đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz S450L trị giá 5 tỷ đồng khi mới 23 tuổi.

Bên cạnh xe sang, Hiền Hồ cũng gây sốt khi sở hữu hàng loạt túi xách đến từ những nhà mốt hàng đầu thế giới như YSL, Chanel, Dior, Prada... Thời gian gần đây, cô ca sĩ cũng thường đăng tải hình ảnh ở sân golf - môn thể thao dành cho giới thượng lưu khiến nhiều người trầm trồ về độ giàu có của nữ ca sĩ ở tuổi 25.

https://kenh14.vn/ngan-hang-hiem-hoi-tung-duoc-hien-ho-thieu-bao-tram-dong-quang-cao-chien-dich-pr-ram-ro-cuc-lon-trong-nam-ngoai-20220322115702246.chn