Tối ngày 23/9, thử thách livestream các sản phẩm nông sản thuộc chương trình OCOP - “Mỗi xã một sản phẩm” do TikTok Shop và Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn triển khai cuối cùng cũng diễn ra dưới sự mong chờ của khán giả.
Quả đúng như dự đoán, loạt thí sinh trong chương trình KOC Vietnam mùa 2 đã chứng minh được khả năng livestream chuyên nghiệp “đỉnh của chóp”.
Với chủ đề của chương trình OCOP là “Mỗi xã một sản phẩm", nhiều sản phẩm đa dạng đến từ mọi vùng miền đã xuất hiện trên phiên livestream. Các thí sinh chia thành hai đội:
Đan Chi, Huỳnh Bảo, Tạ Công Bằng, Trang Kiến, Phương Oanh Daily, Zii và Ngọc Kem cùng đội thi, livestream bằng kênh của TikTok creator Tạ Công Bằng. Cả team hóa thân thành những nhân vật trong truyền thuyết cùng trang phục độc đáo hút mắt. Không khí cả team sôi động, ai cũng nhập vai hết mình.
Team livestream bên kênh của Tạ Công Bằng, hóa trang thành các nhân vật trong truyền thuyết, không khí vui nhộn và không có một phút giây nào nhàm chán!
Những gương mặt ấn tượng khác là Naky, Jimmy Trịnh, Bé Đăng, Thiện Nhân, Thu Trà, Yến Nồi Cơm Điện và Mẹ Zô chung nhóm livestream, xuất hiện trên kênh TikTok @thiennhan5272 của KOC Thiện Nhân. Nguyên team hóa thân rất dân dã, trang phục đa sắc màu và phối hợp cực kỳ ăn ý.
Team livestream bên kênh Thiện Nhân, nhập vai dân dã, trang phục đầy màu sắc, hội tụ dàn thí sinh ăn nói lưu loát và thích “tiểu phẩm”
Không khí cuồng nhiệt nay còn được đẩy lên cao trào khi khách mời Misthy xuất hiện, liên tục đưa tình huống khó đỡ khiến các KOC đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Dù vậy, một số thí sinh vẫn “vượt ải” thành công bằng nhiều cách rất bất ngờ!
Đặc biệt trong số đó có 2 tình huống ấn tượng của team livestream bên kênh Tạ Công Bằng. Misthy “giả làm Vua”, làm khó các thí sinh bằng nhiều cách khác nhau. Hỏi dò, hỏi khó về chất lượng sản phẩm, thậm chí còn đưa ra yêu cầu giới thiệu các mặt hàng bằng tiếng Anh khiến một vài thí sinh tạm thời bị “xịt keo” vì khó quá! Tuy vậy, ngay lập tức Huỳnh Bảo “chơi chiêu” hát lô tô để đổi khéo thử thách này.
Sự phối hợp nhịp nhàng của cả team đã khiến Misthy hòa mình vào bán hàng, gọi "deal". Nhưng để tròn vai, Misthy vẫn tiếp tục ra chiêu khó - giả vờ đau bụng, rời khỏi phiên livestream khi đang thử sản phẩm. Chỉ sau vài giây bối rối, Phương Oanh Daily xử trí bằng cách vào livestream thông báo rằng vị vua đặc biệt muốn lui cung, bãi triều, buộc phải rời đi.
Team livestream bên kênh của Tạ Công Bằng, Misthy xuất hiện làm “Vua” và đưa ra thử thách khó
Về phía team Thiện Nhân, tuy chưa có nhiều bứt phá trong cách xử lý tình huống từ khách mời, nhưng "deal" vẫn cứ được chốt liên tục vì khả năng phối hợp ăn ý trong team. Cũng chính vì quá tập trung vào sản phẩm, vội vã chốt đơn, ghim link nên thử thách của Misthy dành cho đội này có phần nhẹ nhàng hơn. Như hỏi khó để làm loãng mạch bán hàng, liên tục đổi người giới thiệu sản phẩm, yêu cầu tiết mục văn nghệ để làm náo nhiệt bầu không khí.
Team livestream bên kênh Thiện Nhân tập trung nhiều vào sản phẩm, Misthy làm khó cũng không cản được đam mê “chốt đơn”
Xuyên suốt buổi livestream của cả 2 team, đặc sản từ 3 miền được giới thiệu rất cuốn hút: Người hát lô tô gọi tên từng sản phẩm, múa phụ đạo và không ngừng nêu công dụng, đơn giá, quy trình chốt đơn khiến khán giả phấn khích. Loạt deal khủng xuất hiện và cháy hàng chỉ trong chớp nhoáng.
Kết lại trong phiên livestream đầu tiên của dàn thí sinh KOC Vietnam mùa 2, dù sản phẩm là loạt nông sản đặc biệt, hay các thử thách mà khách mời Misthy đưa ra cũng không thể làm khó được họ. “Máu lửa, quyết liệt, đam mê” lần nữa được các thí sinh tiếp tục khẳng định. Sự ứng biến nhanh nhạy, khả năng tạo content độc lạ và đặc biệt là kỹ năng livestream đã từng nhiều lần đạt được doanh thu khủng đã giúp các thí sinh “vượt ải”xuất sắc!
Thông qua phiên livestream khác biệt này, những mảnh ghép nhỏ về concept của chương trình thực tế KOC Vietnam mùa 2 đã được hé lộ phần nào. Cuộc so tài giữa TOP 20 KOC ngang tài, ngang sức sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đón xem KOC Vietnam 2023, phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 ngày 03/11/2023 trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn!
Chương trình thực tế KOC VIETNAM 2023 - cuộc thi tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC - Key Opinion Consumer - người tiêu dùng chủ chốt đầu tiên tại Việt Nam trong thời đại 4.0. Họ là những bạn trẻ có niềm đam mê giới thiệu những sản phẩm tốt tới người tiêu dùng với khả năng sáng tạo nội dung từ việc sử dụng và đánh giá sản phẩm.
Sau nhiều mong đợi, KOC VIETNAM 2023 chính thức quay trở lại với chủ đề: Best Version Of My Sell - Nâng cấp KOCs thành phiên bản tốt nhất của chính mình, bứt phá trở thành thế hệ KOCs tiên phong, phát triển bền vững và văn minh. Các thông tin về chương trình, vui lòng truy cập tại: kocvietnam.vn.
KOC VIETNAM 2023 được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng các đối tác, đơn vị khai thác và hỗ trợ chuyên môn khác.