MV từ Việt Nam lọt BXH APAC tháng 1 của YouTube quay trở lại với phiên bản 8/3 đầy ý nghĩa!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 07/03/2020

MV “Sống Như Ý”, đạt mốc 30 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 tháng phát hành trên kênh YouTube và là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong BXH APAC YouTube Ads Leaderboard tháng 1/2020, đã quay trở lại với tuyến nhân vật mới vô cùng thú vị và tiếp tục lan tỏa câu chuyện “Sống Như Ý” nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Phần 2 của MV "Sống Như Ý" - Phim âm nhạc "Chẳng cần như ai, chỉ cần như ý" - khắc họa câu chuyện của 5 người phụ nữ hiện đại một cách hóm hỉnh với những tình huống rất đời, lại cũng mang đến những nốt trầm đầy cảm xúc cùng thông điệp sâu sắc.

SỐNG NHƯ Ý - 8 THÁNG 3 | Phim Âm Nhạc CHẲNG CẦN NHƯ AI, CHỈ CẦN NHƯ Ý | GENERALI VIETNAM

Bối cảnh chính của MV "Sống Như Ý - 8 Tháng 3" lần này chính là cuộc họp lớp của năm cô bạn. Trong cùng một nhóm bạn thân hợp cạ, sau vài năm, có người đã trở thành "đại gia" với khả năng tài chính vững chắc, mua được nhà sang, người thì trở thành profile hot trên Tinder và sở hữu thành tích "hẹn hò" đáng nể. Có người dành cả tuổi thanh xuân để khám phá những miền đất mới với cuốn hộ chiếu chi chít con dấu của những cuộc hành trình, người lại luôn "hết mình" vì công việc để tối về có thể quấy "hết buồn". Bạn có chợt thấy bóng dáng bản thân ở một trong những nhân vật này?

MV từ Việt Nam lọt BXH APAC tháng 1 của YouTube quay trở lại với phiên bản 8/3 đầy ý nghĩa! - Ảnh 2.

Hội nào cũng phải có một cô bạn đam mê xê dịch như nhân vật này

Xã hội hiện đại, chị em phụ nữ ngày càng tự tin khẳng định bản thân và theo đuổi đam mê của mình. Mỗi cuộc gặp mặt là cơ hội vàng để chia sẻ những niềm vui và thành tựu đáng tự hào. Tuy nhiên, chất chứa đằng sau những câu chuyện rực rỡ của tuổi thanh xuân ấy là những nỗi lo bâng quơ. Có người sợ câu chuyện của mình không hoành tráng như cô bạn, có người sợ cảm giác đang tụt hậu lại phía sau, sợ phải nhận lấy những ánh mắt tiếc nuối, thương hại từ bạn bè…

Liệu hội bạn ‘hoành tráng’ sẽ nghĩ sao nếu ta chọn một cuộc sống bình dị, trở thành người đầu tiên trong nhóm theo chồng, bỏ cuộc chơi, bỏ qua sự nghiệp và một cuộc sống rực rỡ ngoài xã hội để tập trung toàn lực vun đắp tổ ấm gia đình, như hình ảnh của cô bạn thứ 5 trong MV. Liệu rằng cuộc sống của cô bạn ấy có kém phần hạnh phúc?

Nếu các mẹ bỉm đã từng có những giây phút lóe lên ý nghĩ đó thì các mẹ có hay, cuộc sống sấp ngửa bỉm sữa, loanh quanh căn bếp nhưng luôn tràn ngập yêu thương và hạnh phúc của mình biết đâu đấy, lại chính là đích đến của những cô bạn gái sôi nổi, xinh đẹp và tự chủ kia. Nhiều tiền, đi du lịch khắp nơi nhưng khi cuộc vui tàn, cô gái ấy cũng có những lúc mơ mộng về một bến đỗ ấm áp, bình dị. Hay bạn gái đang say đắm trong những cuộc tình đẹp kia cũng có những lúc mỏi mệt, ghen tuông và thèm một cảm giác an toàn bên người bạn đời chân thành. Một lúc nào đó, bạn gái mua được nhà cũng thèm có một "mini me" để cùng diện đồ đôi khoe trên instagram, hay một bé trai hot boy yêu mình vô điều kiện.

MV từ Việt Nam lọt BXH APAC tháng 1 của YouTube quay trở lại với phiên bản 8/3 đầy ý nghĩa! - Ảnh 3.

Gác lại những chuyến đi tuổi trẻ, được cùng con du hành qua những trang sách là mẹ vui rồi…

Ở thế kỷ 21, định nghĩa hạnh phúc đối với phụ nữ mang nhiều ý nghĩa và màu sắc mới. Không còn đóng khung trong những "quy chuẩn" về vai trò, nhan sắc và ứng xử, hội chị em phụ nữ ngày nay khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không ngừng trở thành phiên bản đẹp nhất, hoàn hảo nhất của bản thân, vui vẻ cống hiến và tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình.

Năm cô gái trong MV mang đến cho câu chuyện "ngày gặp lại" năm sắc màu khác nhau, không ai rực rỡ hơn ai, cô nào cũng ngập tràn niềm vui của riêng mình và họ đều xứng đáng được tận hưởng những thành quả mà mình đã tạo dựng, được tôn trọng về con đường riêng mình đã chọn.

Thế nên, "Phụ nữ ơi! Chẳng cần như ai, chỉ cần như ý!" Đừng áp đặt mình theo khuôn mẫu chung mà đôi khi phải sống cuộc đời của người khác. Hãy vui sống theo cách riêng của mình, sống đúng với nét cá tính, suy nghĩ và lựa chọn của bản thân, và cùng tôn trọng, vui lây những niềm vui từ những con đường và đam mê của người khác.

Đây cũng chính là thông điệp tuyệt đẹp và ngọt ngào mà Generali mong muốn gửi gắm qua MV "Sống Như Ý – 8 Tháng 3", đang được dân tình share rần rần nhờ nội dung thú vị, dễ gần, âm nhạc bắt tai và màu sắc tươi mới.

MV từ Việt Nam lọt BXH APAC tháng 1 của YouTube quay trở lại với phiên bản 8/3 đầy ý nghĩa! - Ảnh 4.

Hãy để câu chuyện thú vị của 5 nhân vật này mang đến những tiếng cười giòn tan cho buổi họp mặt trong tháng phụ nữ!