MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi

BTCCC, Theo Trí Thức Trẻ 01:12 25/05/2016

Với số lượng lượt view, share và like tăng lên một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội chỉ sau một khoảng thời gian ngắn xuất hiện, có thể nói sản phẩm AJC này đã đạt được thành công bước đầu ngoài sức mong đợi.

Vào đúng 22h ngày 19.5.2016, MV của ca khúc "Phút cuối AJC 2016", ca khúc chủ đạo của chương trình "Phút cuối 2016", chính thức xuất hiện trên kênh Youtube của Ban tổ chức với cái tên [Official MV] - PHÚT CUỐI 2016. Với số lượng lượt view, share và like tăng lên một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội chỉ sau một khoảng thời gian ngắn xuất hiện, có thể nói sản phẩm này đã đạt được thành công bước đầu ngoài sức mong đợi.

"Phút cuối" là một món quà hết sức đặc biệt dành tặng riêng cho sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chương trình "Phút cuối 2016" được hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn điều mới mẻ cho lứa sinh viên K32, hiện đang là những sinh viên năm thứ 4 của Học viện.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 2.

Vào đúng 22h ngày 19.5.2016, MV của ca khúc "Phút cuối AJC 2016", ca khúc chủ đạo của chương trình "Phút cuối 2016", đã chính thức xuất hiện trên kênh Youtube của Ban tổ chức với cái tên [Official MV] - PHÚT CUỐI 2016.

Với diện mạo mới hoàn toàn trong cả ca từ lẫn hình ảnh, MV "Phút cuối AJC 2016" đã mang lại cho người xem những cảm xúc bồi hồi, xao xuyến khi sắp phải chia tay giảng đường đại học, chia tay thầy cô và bè bạn.

"Năm 2016, mình quyết định làm lại ca khúc này, với một bản phối thật hoàn chỉnh, đầu tư nhiều hơn và trau chuốt hơn trong từng ngôn từ, để nó thật sự là của mình, của sinh viên trường Báo." Việt Hưng, sinh viên năm 4 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đồng thời cũng là tác giả của ca khúc "Phút cuối AJC", chia sẻ.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 3.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 4.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 5.

Các thành viên trong ekip sản xuất đang thực hiện cảnh quay buổi tối

Để hoàn thành được sản phẩm này, cả Ban Tổ chức, tác giả ca khúc cùng với ekip thực hiện đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và áp lực. Chưa kể đến thời gian thực hiện quá ngắn (chỉ vẻn vẹn có 2 ngày), hay những khó khăn trong quá trình thực hiện, thì sự thành công của MV "Phút cuối AJC 2015" cũng khiến cho các thành viên trong Ban Tổ chức phải lo lắng rất nhiều.

Bỏ qua toàn bộ những lo lắng, áp lực, MV "Phút cuối AJC 2016" đã đạt được thành công bước đầu ngoài sức mong đợi. Hơn 13.000 lượt xem trên Youtube, gần 400 lượt thích và rất nhiều lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook trong vòng chưa đầy 2 ngày chính là những con số minh chứng cho việc sản phẩm nhận được sự ủng hộ hết sức nồng nhiệt từ khán giả.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 6.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 7.

MV Phút cuối AJC 2016 của Học viện Báo chí thành công ngoài sức mong đợi - Ảnh 8.

Với hơn 13.000 lượt xem trên Youtube chỉ trong chưa đầy 2 ngày, không ai có thể phủ nhận sự thành công của "Phút cuối AJC 2016"

Bạn Tạ Nam Phong, sinh viên lớp Báo Ảnh K33, đồng thời cũng là trưởng Tiểu ban Sản xuất cho biết: "Mình thật sự bất ngờ vì những phản hồi tích cực của mọi người, đặc biệt là của các anh chị K32. Tất nhiên là sẽ có ý kiến trái chiều vì sản phẩm vẫn chưa thực sự hoàn hảo nhưng sự ủng hộ của mọi người đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho Ban Tổ chức chương trình nói chung và Tiểu ban Sản xuất nói riêng."